กุนโดกัน กัปตัน แมน ซิตี้ เตรียมย้ายไป บาร์ซ่า

กุนโดกัน กัปตัน แมน ซิตี้ เตรียมย้ายไป บาร์ซ่า

อิลคาย กุนโดกัน กัปตันของทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กระตือรือร้นที่จะย้ายไปเข้าร่วมกับทีม บาร์เซโลน่า ในช่วงฤดูร้อนนี้

สัญญาของนักเตะในวัย 32 ปีรายนี้ กับทีม แมน ซิตี้ จะหมดลงเมื่อสิ้นสุดเดือน มิถุนายน และเขาน่าจะย้ายไปเข้าร่วมกับทีม บาร์เซโลน่า แบบไม่มีค่าตัว , โดยที่ทีมจาก ลาลีก้า เตรียมตัวที่จะยื่นข้อเสนอที่มีระยะเวลา 2 ปีให้กับเขา , กล่าวโดย Sport

กุนโดกัน อยู่ที่ แมน ซิตี้ ตั้งแต่ปี 2016 แต่ต้องการย้ายออกจากสโมสร , โดยที่มีทีม บาร์เซโลน่า เป็นจุดหมายปลายทางที่เขาต้องการ

ซาบี้ เอร์นันเดซ นายใหญ่ของทีม บาร์เซโลน่า กระตือรือร้นที่จะทำให้ข้อตกลงเสร็จสิ้น , และมีรายงานว่า ได้ยื่น ‘คำเรียกร้องเป็นพิเศษ’ เพื่อเซ็นสัญญากับ กุนโดกัน แม้ว่าจะมีความยากลำบากทางด้านการเงินของสโมสรก็ตาม

ในการเซ็นสัญญากับนักเตะที่มีประวัติที่ยอดเยี่ยม , ทีม บาร์เซโลน่า จะต้องลดบิลค่าเหนื่อยของพวกเขาลงเป็นอย่างมาก และพวกเขากำลังมองไปถึงการลดบิลค่าเหนื่อยลง 200 ล้านยูโร (175.8 ล้านปอนด์)

ต้องมาดูกันว่า ทีม บาร์เซโลน่า จะสามารถจัดการกับปัญหาทางด้านการเงินของพวกเขา เพื่อเซ็นสัญญากับ อิลคาย กุนโดกัน ได้หรือไม่ ในช่วงฤดูร้อนนี้

เกมต่อไปของทีม บาร์เซโลน่า นั้น พวกเขาจะต้องบุกไปเยือนทีม เอลเช่ ในศึก ลาลีก้า ซึ่งจะเตะกันในคืนวัน เสาร์ ที่ 1 เมษายน นี้ ก่อนที่จะต้องเปิดสนาม คัมป์ นู เพื่อรับการมาเยือนจากทีม เรอัล มาดริด สำหรับเกมตัดสินในการแข่งขัน โกปาเดลเรย์ รอบรองชนะเลิศ ซึ่งจะเตะกันในคืนวัน พุธ ที่ 5 เมษายน

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง