‘น้ามู’ รับ ซีซั่นนี้ยากจริงไรจริง

น้ามู รับ ซีซั่นนี้ยากจริงไรจริง

โชเซ่ มูรินโญ่ ยอมรับว่าฤดูกาลนี้เป็น “ฤดูกาลที่ยากลำบากมากๆ” แม้ว่าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดจะทำผลงานได้ดีขึ้นกว่าช่วงออกสตาร์ทฤดูกาลก็ตาม ทีมปีศาจแดงออกสตาร์ทฤดูกาล 2018-19 ด้วยชัยชนะเหนือทีมเลสเตอร์ ซิตี้ในเกมนัดเปิดสนาม ก่อนจะมาพลาดท่าปราชัยถึง 2 เกมติดต่อกันให้กับไบร์ทตันและท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ความพ่ายแพ้ 3-0 ให้กับท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เป็นความพ่ายแพ้ที่นักที่สุดของทีมปีศาจแดงภายใต้การคุมทีมของมูรินโญ่ และทำให้พวกเขาต้องอยู่ในภาวะกดดันก่อนจะมาความชัยชนะได้ถึง 3 เกมติดต่อกันในทุกรายการ

“ผมเป็นคนมองโลกในแง่ดี แต่ใช่เลยว่ามันเป็นฤดูกาลที่ยากลำบาก” มูรินโญ่กล่าว

“ผมจะไม่เปลี่ยนแปลงความคิดดังกล่าว แม้ว่าเราจะชนะในพรีเมียร์ลีก 2 เกมหลังสุด มันจะเป็นฤดูกาลที่ยากลำบากอย่างแน่นอน คุณได้เห็นระดับของหลายๆทีม คุณได้เห็นนักเตะของลิเวอร์พูล คุณให้เห็นนักเตะของแมนเชสเตอร์ ซิตี้, ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ และอาร์เซน่อลก็กำลังพัฒนา มันจะเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากสำหรับเรา”

“ผมจะไม่พูดว่าเราจะมีคะแนนมากกว่าในฤดูกาลที่ผ่านมาเพราะว่าฤดูกาลที่แล้วเราเก็บคะแนนได้อย่างน่าพึงพอใจ แต่ผมคิดว่าเราจะเป็นทีมที่ดีขึ้น เราจะเล่นได้ดีกว่าเดิม นั้นแหละคือสิ่งที่เราสามารถทำได้ และพวกเขาจะพูดได้อย่างเต็มปากว่า ‘โอ้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมที่ดี นักเตะก็เยี่ยม ซิตี้ก็มีทีมที่ดี มีนักเตะที่เยี่ยม พวกเขาสามารถพูดได้เหมือนกันทั้ง 2 ทีม”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง