จำเป็นจริง ! นูโน่ชี้ เรียกตัว คูโตรเน่-กิ๊บส์ คืนสู่ทีมเพราะเหตุมันต้องใช้

จำเป็นจริง ! นูโน่ชี้ เรียกตัว คูโตรเน่-กิ๊บส์ คืนสู่ทีมเพราะเหตุมันต้องใช้

นูโน่ เอสปิริโต้ หัวหน้าโค้ชของทีม วูล์ฟส์แฮมตัน ได้ออกมาอธิบายถึงการตัดสินใจเรียกตัวของ พาทริค คูโตรเน่ กองหน้าทีมชาติอิตาลีคืนสู่ทีม รวมถึงเรียกตัวของ มอร์แกน กิ๊บส์-ไวท์ กลับมาจากการยืมตัวในเดือนนี้คูโตรเน่ ได้กลับมาจากการยืมตัวกับสโมสร ฟิออเรนติน่า เพื่อมาแทนที่ ราอูล ฆิเมเนซ กองหน้าทีมชาติเม็กซิโกที่ปิดเทอมไปแล้ว ในขณะที่ กิ๊บส์-ไวท์ ก็กลับมาจาก สวอนซี นูโน่กล่าวว่า

“เราตัดสินใจที่จะใช้งาน พาทริค และ มอร์แกน เพราะเนื่องจากสถานการณ์ที่เรามีมันไม่โอเค และเราเชื่อว่าพวกเขาสามารถนำพาสิ่งดีๆมาสู่ทีมได้ พวกเขาสามารถช่วยเราได้พวกเขาเคยพบเจอกับสถานการณ์ที่แตกต่างกันมาก่อน มันเป็นประสบการณ์ที่ดีสำหรับผู้เล่นแบบพวกเขาแน่นอนพาทริค เคยอยู่ในสถานการณ์ที่เขาไม่ได้ลงเล่นมากเท่าไหร่ แต่ตอนนี้เราต้องพึ่งพาเขาแล้วล่ะ ผมหวังว่าเขาจะช่วยเราได้”

“มอร์แกนเองก็ทำได้ดี แต่เขามีอาการบาดเจ็บซึ่งทำให้เขาไม่ได้ลงเล่นที่สวอนซี ผมอยากจะบอกกับสวอนซีว่า นักเตะคนนี้เป็นนักเตะที่ด เขาทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับเรามาก่อน แต่น่าเสียดายที่เขามีอาการบาดเจ็บ แต่ตอนนี้เขากลับมาฟิตและเขาเป็นนักเตะของเรามาลองวัดใจกันดู ผมคิดว่าการตัดสินใจของผมในครั้งนี้ มันจะเป็นการทำให้พวกเรากลับมามีผลงานที่ดีมากขึ้นได้นะ ในครึ่งฤดูกาลหลังนี่แหละ จะเป็นบทพิสูจน์”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง