พ่อตอร์เรย์ร่า เผย นาโปลี สนดึง ตอร์เรย์ร่า กลับเซเรีย อา

พ่อตอร์เรย์ร่า เผย นาโปลี สนดึง ตอร์เรย์ร่า กลับเซเรีย อา

ลูคัส ตอร์เรย์ร่า ดาวเตะทีมชาติอุรุกวัย กำลังตกเป็นเป้าสนใจหลังจากทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมให้กับต้นสังกัดอย่างอาร์เซนอล ในฤดูกาลนี้ หลังจากย้ายจากซามพ์โดเรียเมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว ด้วยฟอร์มการเล่นที่โดดเด่น ทำให้นาโปลี สโมสรยักษ์ใหญ่จากเซเรีย อา ให้ความสนใจดาวเตะลาตินรายนี้ หวังรีเทิร์นมาเล่นในเซเรีย อา อีกครั้งหนึ่ง มันจะเป็นข่าวลือไม่ได้เลย เนื่องจากเรื่องนี้ถูกเปิดเผยโดยพ่อของเขา และเป็นไปได้ไม่น้อยว่าในอนาคตเขาจะกลับไปเล่นในลีกเมืองมะกะโรนีอีกครั้ง

ตอร์เรย์ร่าในวัย 23 ปี อยู่ในสถานะเป็นที่ชอบใจของแฟนบอลเดอะ กันเนอร์สในเวลานี้อย่างมาก เนื่องจากเขาเป็นผู้ทำประตูให้กับไอ้ปืนใหญ่ในเกมที่พบกับสโมสรร่วมเมืองคู่รักคู่แค้นอย่างท๊อตแน่ม ฮอตสเปอร์สในเดือนธันวาคมที่ผ่านมา ทั้งยังเป็นผู้เล่นคนเดียวในทีมที่ลงเล่นในพรีเมียร์ ลีก ครบทั้ง 30 เกม อย่างไรก็ดี เนื่องจากอาร์เซนอลยังอยู่ในเส้นทางลุ้นแชมป์ยูโรป้าลีก และในรอบ 8 ทีมสุดท้ายนี้ พวกเขาจะต้องเจองานหินอย่างนาโปลี โดยทั้งคู่จะต้องพบกันในเดือนหน้านี้

ซึ่งพ่อของตอร์เรย์ร่าเปิดเผยว่า “มันเป็นเรื่องจริงที่ นาโปลีให้ความสนใจเขาอย่างมาก มีการเจรจาและการคุยกันจริงระหว่างนักเตะและสโมสร แต่มีบางอย่างที่แปลกเกิดขึ้น และคุณก็รู้ว่าในตลาดนักเตะ อะไรต่างๆสามารถเปลี่ยนไปได้เสมอ เพียงช่วงเวลาหนึ่งเท่านั้น การคุยกัน

และเจรจากัน เป็นไปอย่างยาวนาน และกระบวนการที่สับสน มันอาจจะไม่ใช่สิ่งที่เราคาดหวังไว้แต่แรกแต่ในเวลานี้เขามีความสุขดีกับอาร์เซนอล ขอบคุณสำหรับแฟนบอลเดอะกันเนอร์สที่ชื่นชอบในตัวตอร์เรย์ร่า ลูคัสชอบการเล่นฟุตบอลอิตาลี เขาเติบโตมาจากที่นั่น และอาจจะกลับไปอีกครั้งในอนาคต”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง