นาโปลีสายฟ้าแล่บคว้าตัว เอลจิฟ เอลมาส จอมทัพจากเฟเนร่วมทัพได้แล้ว

นาโปลีสายฟ้าแล่บคว้าตัว เอลจิฟ เอลมาส จอมทัพจากเฟเนร่วมทัพได้แล้ว

ยังไม่ทันจะได้ฆาเมส แต่ได้คนอื่นมาแทนแล้ว ! นาโปลี สโมสรรองแชมป์กัลโช เซเรียอาเมื่อซีซั่นที่แล้ว ในที่สุดก็สามารถปิดดีลกับนักเตะมิดฟิลด์คนใหม่มาเล่นกับทีมได้ก่อนหน้าตัวของ ฆาเมส โรดริเกวซ ที่พวกเขาไปตามตื๊ออยู่ตั้งนานสองนานได้แล้ว เมื่อพวกเขาได้โฉบเอาตัวของ เอลจิฟ เอลมาส กองกลางจากสโมสรเฟเนร์บาห์เช่ ทีมในลีกตุรกี ให้ย้ายมาเล่นกับพวกเขาได้สำเร็จแล้ว

ในเวลานี้ เอลมาส กำลังจะย้ายไปเล่นให้กับสโมสรนาโปลี โดยเขาเป็นเจ้าของค่าตัว 15 ล้านยูโรที่ทางนาโปลีจัดการจ่ายให้กับเฟเนบาห์เช่เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา มิดฟิลด์ตัวดังรายนี้ เขาจะบินออกจากประเทศตุรกีไปยังอิตาลี เพื่อเข้าทำการตรวจร่างกายกับทางทีมแพทย์ในวันอังคาร และจะทำการลงนามเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการ เพื่อเข้าร่วมทีมนาโปลีในทันที

และนอกจากนี้ เขาจะได้รับการนำตัวมาเปิดตัวที่ ดิมาโร และเตรียมสำหรับทำการฝึกซ้อมประจำช่วงพรีซีซั่นร่วมกับสโมสรในทันทีโดยที่ไม่ต้องพักให้มาก เอลมาส เป็นกองกลางตัวรุกที่กำลังจะมีอายุครบ 20 ปีในเดือนหน้า และเขาไม่ได้ไปทัวร์พรีซีซั่นร่วมกับ เฟเนบาห์เช่ ที่ประเทศออสเตรียเพื่อเตรียมเซ็นสัญญากับนาโปลีโดยเฉพาะ โค้ชของนาโปลีอย่าง คาร์โล อันเชลอตติ ได้แสดงความเชื่อมั่นในฝีเท้าของเจ้าหนูจอมทัพรายนี้อย่างมาก ว่าจะสามารถเป็นผู้เล่นที่ได้ลงเล่นเป็นตัวจริงให้กับทีมได้ทันที

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง