ท๊อฟฟี่ VS ลีดส์ เปิดศึกใหญ่ หวังกระชากตัว เบน เบรเรตัน ดิอาซ ศูนย์หน้าตัวความหวังกุหลาบไฟ

ท๊อฟฟี่ VS ลีดส์ เปิดศึกใหญ่ หวังกระชากตัว เบน เบรเรตัน ดิอาซ

เอฟเวอร์ตัน และ ลีดส์ ยูไนเต็ด สองทีมชื่อดังของพรีเมียร์ลีกได้มีข่าวว่า พวกเขาได้ตั้งเป้าในการจะเสริมทัพด้วยกองหน้ารายใหม่เป็นรายของ เบน เบรเรตัน ดิอาซ กองหน้าฝีเท้าจัดของ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส มาเสริมทัพ กองหน้าฝีเท้าจัดของทีม แบล็คเบิร์น รายนี้ทำผลงานได้ดีมากกับทัพ “กุหลาบไฟ” ซึ่งฝีเท้าของเขากำลังเป็นที่ต้องการเป็นอย่างมากสำหรับหลายๆทีม แม้แต่กับ ลีดส์ และ เอฟเวอร์ตัน อันเป็นสองทีมชั้นนำของพรีเมียร์ลีก

นอกจากนี้ เพราะความที่ เบรเรตัน ดิอาซ กำลังจะหมดสัญญากับแบล็คเบิร์นในช่วงฤดูร้อนนี้ด้วยอีก มันเลยทำให้หลายๆทีมตาเป็นมัน ที่มีลุ้นจะได้เซ็นสัญญากับสไตรเกอร์ฝีเท้าดีรายนี้มาร่วมทีมแบบฟรีๆทั้งสองสโมสร ได้มีการยื่นข้อเสนอให้กับแบล็คเบิร์นมาแล้วครั้งหนึ่งตั้งแต่ในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่พวกเขาก็ถูกทางแบล็คเบิร์นปฏิเสธไปแล้ว ตามที่ Football Insider ได้กล่าวเอาไว้

ตอนนี้แหล่งข่าวในประเทศอังกฤษกำลังระบุอยู่เช่นกันว่า มีอีก 4 สโมสรในลีกสเปนได้เตรียมยื่นข้อเสนอสัญญาให้กับ เบรเรตัน ดิอาซ และต้นสังกัดของเขาได้พิจารณาในเดือนมกราคมบาเลนเซีย, บียาร์เรอัล, เซลต้า บีโก้ และเรอัล โซเซียดาด ต่างเข้าแถวกันลุ้นในการกระชากแข้งจอมซัลโววัย 23 ปีรายนี้มาร่วมทีมในกรณีของ เรอัล โซเซียดาด ที่มีชื่อโผล่มานั้น พวกเขาต้องการกองหน้าตัวเป้ารายใหม่พอดี เพราะเนื่องจาก อูมาร์ ซาดิก กองหน้าตัวใหม่ของพวกเขาต้องพักยาวทั้งซีซั่นหลังเจ็บ ACL

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง