เฌเรมี โบก้า เนื้อหอม ท๊อฟฟี่-ขุนค้อน หวังจีบร่วมทัพให้ได้

เฌเรมี โบก้า เนื้อหอม ท๊อฟฟี่-ขุนค้อน หวังจีบร่วมทัพให้ได้

เฌเรมี โบก้า ปีกซ้ายดาวรุ่งของสโมสรซาสซูโอโล ได้มีข่าวว่าเขากำลังได้รับความสนใจจากเหล่าสโมสรในพรีเมียร์ลีกอย่างล้นหลาม และมีโอกาสเช่นกันที่เขาจะย้ายทีมภายในเดือนนี้อีกด้วย

เดอะ เดลี สตาร์ สื่อกีฬาของประเทศอังกฤษได้บอกว่า เอฟเวอร์ตัน และ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด คือสองทีมที่แสดงความต้องการตัวของ โบก้า ให้ย้ายกลับมายังพรีเมียร์ลีกอีกครั้ง และนอกจากนี้ โบก้า ก็ยังคงเป็นที่ต้องการตัวสำหรับหลายๆสโมสรด้วยเช่นกัน โดยในเซเรียอาก็มีทีมฟุตบอลชั้นนำมากมายอยากได้ตัวของเขาไปร่วมทัพด้วย

ปีกซ้ายทักษะสูงรายนี้ มีความสามารถในการเป็นตัวทำเกมริมเส้นอย่างมาก และยังถือว่าเป็นอีก 1 ดาวรุ่งพุ่งแรงในเซเรียอาและได้รับการจับตามองอย่างมากจากเหล่าทีมชั้นนำ เพราะผลงานการเล่นที่มันสะดุดตาแบบสุดๆของเจ้าตัวนั่นเอง เขามีสถิติการทำประตู 4 ประตู และยังทำอีก 2 แอสซิสต์ในฤดูกาลนี้ได้อีกด้วย โดยเขาย้ายมาเข้าร่วมกับสโมสรในปี 2018

วิงเกอร์ฝั่งซ้ายอายุเพียง 23 ปีรายนี้ ได้เริ่มอาชีพของเขาที่เชลซี แต่ปรากฏว่าเขาได้ลงเล่นไปเพียง 1 นัดเท่านั้นสำหรับการเล่นให้กับทีมดังของกรุงลอนดอนโซนตะวันตก ตามรายงานข่าวจากในอิตาลีได้ระบุว่า นาโปลี ก็กำลังติดตามสถานการณ์ของโบก้าอย่างใกล้ชิด แต่พวกเขาต้องเผชิญกับการแข่งขันที่รุนแรงจาก เอฟเวอร์ตัน และ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ซึ่งทั้งสองทีมต่างก็ต้องการหนุนกำลังนักเตะของทีมให้หนักเข้าไว้ ในการลุ้นทำอันดับให้สูงกว่าเดิม

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง