มอลเรอัล เผย ท๊อปโฟร์คือเป้าหมายของอาร์เซนอลในเวลานี้

มอลเรอัล เผย ท๊อปโฟร์คือเป้าหมายของอาร์เซนอลในเวลานี้

กองหลังของสโมสรอาร์เซนอล “นาโช มอนเรอัล” ได้ออกมาเปิดเผยกับ Skysport ว่า สโมสรอาร์เซนอลมีเป้าหมายในเวลานี้คือการจบฤดูกาลด้วยตำแหน่งท๊อปโฟร์ หลังจากที่เวลานี้ อาร์เซนอลรั่งอันดับห้าของตารางพรีเมียร์ลีก ตามหลังทีมอันดับสี่อย่างแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดอยู่ 1 คะแนน

อย่างไรก็ตาม “นาโช มอนเรอัล” ก็ยังมีความยินดีกับเป้าหมายของสโมสรในฤดูกาลนี้ “พวกเรายังไม่รู้หรอกว่าเราจะจบฤดูกาลด้วยอันดับที่เท่าไร แต่ เป้าหมายสำหรับฤดูกาลของอาร์เซนอล คือการติดท๊อปโฟร์ของตาราง และเราจะต่อสู้เพื่อเป้าหมายนั้น”

“เรามีหนทางในหลายแบบในการไปเล่นยูฟาแชมป์เปี้ยนลีกในฤดูกาลหน้า อันแรกคือ เราจับอันอันดับ 1-4 ของพรีเมียร์ลีก นั่นเป็นไอเดียนะ และเรายังมีโอกาสอีกครั้งในศึกยูโรป้าลีก ซึ่งหากเราคว้าแชมป์ได้ เราก็สามารถไปยูฟาแชมป์เปี้ยนลีกได้เช่นกัน แต่สำหรับผม ผมหวังการได้ท๊อปโฟร์มากกว่า”

“สโมสรพัฒนาไปมาก เราทำงานกันได้ดีในหลายปีที่ผ่านมา แต่บางทีอาจจะเป็น 2 ปีที่ผ่านมา ที่เรามีผลงานที่ด้อยลง ที่เราไม่ได้ไปแชมป์เปี้ยนลีก แต่นั่นคือเป้าหมายของเราในปีนี้ เราจะมีเกมส์ที่แตกต่างไปจากครั้งที่แล้ว ตอนนี้เรามีนักเตะหลายคนได้รับบาดเจ็บ และตอนนี้เราเพิ่งเปลี่ยนผู้จัดการทีม และอยู่ระหว่างการปรับปรุงทีม”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง