ทูเคิ่ลรับ! อาจขาย มาเน่ หลังกลัวประเด็นดราม่าภายในทีมรอบสอง

ทูเคิ่ลรับ! อาจขาย มาเน่ หลังกลัวประเด็นดราม่าภายในทีมรอบสอง

กลัวมีต่อยปากกันอีก! โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือบาเยิร์น มิวนิค ได้บอกเป็นนัยว่า ซาดิโอ มาเน่ ปีกทีมชาติเซเนกัล ควรจะหาทางมูฟออนและย้ายออกจากทีมไปน่าจะดีกว่า อดีตดาวเตะลิเวอร์พูล พร้อมที่จะย้ายทีม และคาดว่าเขาจะถูกขายออกไปในราคา 17 ล้านยูโรด้วยกัน แม้ว่า มาเน่ จะเพิ่งย้ายมาเล่นให้กับบาเยิร์น มิวนิค ได้แค่ปีเดียวก็ตาม

แม้ว่าจะช่วยทีมคว้าแชมป์บุนเดสลีกามาครองได้ตั้งแต่ฤดูกาลแรก แต่รอยร้าวระหว่างมาเน่กับสโมสร ก็เกิดขึ้นตั้งแต่กลางฤดูกาลที่แล้ว เมื่อมาเน่มีเรื่องทะเลาะชกต่อยกันในห้องล็อกเกอร์กับ เลรอย ซาเน่ ปีกทีมชาติเยอรมันจนกลายเป็นข่าวฉาวใหญ่โตไปทั่วโลก หลายๆฝ่ายมองว่าองค์กรที่เข้มงวดเช่นบาเยิร์น ไม่น่าเก็บนักเตะที่ทำตัวมีปัญหาเอาไว้ ซึ่งก็คาดว่า มาเน่ ไม่น่าจะรอดและจะโดนขับไล่ออกจากทีมไปอย่างแน่นอน และล่าสุดก็ได้ปรากฏข่าวว่าเอเย่นต์ของเขากำลังเจรจากับ อัล-นาสเซอร์ ยอดทีมแห่งซาอุดีอาระเบีย โปรลีก อยู่ด้วยพอดี จึงยิ่งเข้าข่ายมากขึ้นกว่าเดิม

ด้านของ ทูเคิ่ล ได้กล่าวว่า “เราเป็นทีมใหญ่ มีนักเตะระดับดาวดังมากมาย และการที่ทีมนี้มีแต่ดาวดัง มันอาจจะทำให้ซาดิโอใช้ชีวิตอึดอัด มันเป็นเรื่องยากมาก ผู้เล่นก็รู้เช่นกัน มาเน่มีสัญญาและต้องการอยู่ต่อ และเราเคารพสิ่งนั้นเสมอ แต่นี่เป็นเพียงวันแรกของการฝึกซ้อม และหลายสิ่งหลายอย่างสามารถเกิดขึ้นได้ในฟุตบอล เราจะต้องปล่อยให้เขาตัดสินใจเอาเอง”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง