ทีมยวบแน่! ปากานินชี้ อินเตอร์เสียแข้งหลักไปเยอะ อาจไม่แกร่งเหมือนเดิม

ทีมยวบแน่! ปากานินชี้ อินเตอร์เสียแข้งหลักไปเยอะ อาจไม่แกร่งเหมือนเดิม

อันโตนิโอ ปากานิน อดีตกองหลังอินเตอร์ มิลาน ได้กล่าวว่าเขารู้สึกกังวลเกี่ยวกับทีมเก่าของเขา ที่อาจจะไม่แข็งแกร่งแบบเดิมอีกแล้ว หลังจากที่ตอนนี้ อินเตอร์ มิลาน เสียนักเตะกำลังสำคัญไปหลายคน ปากานิน เชื่อว่าตอนนี้อินเตอร์ มิลาน แทบจะหมดสภาพไปแล้ว แถมดูอ่อนแอกว่าฤดูกาลที่แล้วด้วยซ้ำ หลังจากเสียผู้เล่นที่มีประสบการณ์ไปหลายคน โดยเฉพาะกับแนวรับที่มี มิลาน สกริเนียร์ ที่ช่วยทีมมาหลายปี

ยอดนักเตะที่รับใช้ทีมมานานหลายปีอย่าง มาร์เซโล่ โบรโซวิช , เอดิน เซโก้ , ซามีร์ ฮันดาโนวิช , ดานิโล ดัมโบรซิโอ พวกนี้ล้วนแล้วแต่ย้ายออกไปแล้วหลังอิ่มตัวกับทีม แม้แต่นักเตะงูพิษอย่าง อันเดร โอนาน่า ที่อยู่กับทีมได้แค่ปีเดียว และโรเมลู ลูกากู ที่ทำตัวมีปัญหาก็ย้ายออกไปแล้วเช่นกัน

เขาได้บอกกับ TMW Radio ว่า “อินเตอร์ สูญเสียหัวใจและจิตวิญญาณไปมากกับการย้ายทีมของ (เอดิน) เซโก้, (โรเมลู) ลูกากู และ (มาร์เซโล) โบรโซวิช ไม่ต้องพูดถึง (ซามีร์) ฮันดาโนวิช และ (ดานิโล) ดัมโบรซิโอ พวกนี้คือไอคอนของสโมสรเลยด้วยซ้ำไป”

“ในระดับเทคนิค (มาร์คัส) ตูราม และ (มาร์โก) อาร์เนาโตวิช ไม่สามารถแทนที่ ลูกากู และ เซโก้ ได้ในขณะนี้ พวกเขาต่างกันเกินไป อินเตอร์ มิลาน จะต้องเจอกับงานที่หนักอย่างแน่นอน พวกเขาต้องใช้เวลาอีกหลายปี ถ้าอยากกลับมาเป็นยอดทีมอีกครั้งในเวลาหน้า”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง