ทิม ครูล ประกาศสงคราม นอริชไม่เคยกลัวทีมอย่างเรือใบ

ทิม ครูล ประกาศสงคราม นอริชไม่เคยกลัวทีมอย่างเรือใบ

ทำไมจะต้องกลัวเรือใบ ? ทิม ครูล ผู้รักษาประตูชาวฮอลแลนด์ของสโมสร “นกขมิ้นเหลือง” นอริช ซิตี้ ได้ยืนยันว่าเพื่อนร่วมทีมของเขาไม่เคยมีความกลัวต่อสโมสร “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมแกร่งร่วมลีกแม้แต่น้อย

ในเวลานี้แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็ยังคงเกาะกลุ่มเป็นทีมที่อยู่หัวบนตารางเช่นเดิม โดยพวกเขายังคงตามหลังลิเวอร์พูลที่เป็นจ่าฝูงอยู่ และดูแล้วในปีนี้ทีมที่ขับเคี่ยวกันในการล่าแชมป์พรีเมียร์ลีกก็คงจะมีแค่แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กับ ลิเวอร์พูลแค่สองทีมเท่านั้น และทางตัวของจอมเซฟจุดโทษรายนี้ก็ได้กล่าวว่า “เมื่อปีที่แล้วหากมีผู้ได้รับบาดเจ็บ พวกเราก็จะพยายามช่วยกันเล่นทดแทน แล้วสุดท้ายนั้นพวกเราก็สามารถทำผลงานได้ดีจนพวกเราสามารถเลื่อนชั้นกลับมายังพรีเมียร์ลีกได้” ครูล ได้กล่าวกับ OTBC

“เรามีผู้เล่นใหม่เข้ามามากมาย และแน่นอนว่าแต่ละคนนั้นก็สามารถต่อต้านพลังเกมบุกของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ และหลายๆทีมได้แน่นอน และพวกเขาแค่ต้องแสดงให้เห็นว่าพวกเขาพร้อมแล้วในการเจอกับทีมยักษ์ใหญ่แบบนี้ มีผู้เล่นที่ฝึกซ้อมอย่างหนักในช่วงปรีซีซันและผลักดันพวกเราอย่างหนักด้วย ดังนั้นผมจึงไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับเรื่องนั้น”

“แมนเชสเตอร์ ซิตี้เป็นคู่แข่งระดับโลกและเราแทบรอไม่ไหวที่จะท้าทายตัวเองเรารู้ว่ามันจะไม่เป็นงานง่าย แต่เป็นสิ่งที่เราไม่ควรกดดันตัวเองมากเกินไป เราควรไปทำหน้าที่ของเราต่อ และแสดงความเป็นตัวของตัวเองออกมาให้มากที่สุด เรากำลังต่อสู้กับหนึ่งในทีมที่ดีที่สุดในโลก แต่เราอยู่ที่คาร์โรว์โร้ดต่อหน้าแฟน ๆ ของเราซึ่งไม่กลัวอะไรเลย”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง