ทำได้ดี! ฮาวประทับใจ สาลิกาสู้มิลานได้สนุก หลังเจ๊า 0-0

ทำได้ดี! ฮาวประทับใจ สาลิกาสู้มิลานได้สนุก หลังเจ๊า 0-0

เอ็ดดี้ ฮาว กุนซือประจำทีม นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ได้กล่าวว่าเขามีความสุขกับการได้พาทีมประเดิมศึกแชมเปี้ยนส์ลีกรอบแบ่งกลุ่มในรอบ 20 ปี หลังจากที่พวกเขาเสมอกับเอซี มิลาน ด้วยสกอร์ 0-0 ในนัดกลางสัปดาห์ นิวคาสเซิ่ล ได้เริ่มต้นแคมเปญการแข่งขันแชมเปี้ยนส์ลีกรอบแบ่งกลุ่มนัดแรก ด้วยการแชร์แต้มจากมิลานได้สำเร็จเมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา

ฮาวกล่าวว่า “ความคิดแรกของเราคือ จะต้องไม่เล่นเกมรับที่ลึกเกินไป หรือดันสูงเกินไปจนทำให้กองหลังของเราลอยตัว และเปิดช่องว่างด้านหลังให้มากเกินไป เราพยายามที่จะเล่นบอลเกมรุกให้ดุดันด้วยเช่นกัน เราพยายามที่จะทำให้เซ็นเตอร์แบ็คของมิลานเจอกับงานหนัก ผู้รักษาประตูของเรา เตรียมตัวมาดี พวกเราประสบความสำเร็จมากนะในเกมนี้”

“ผมคิดว่าแฟนบอลของมิลานก็เชียร์ได้สนุกมาก มันเป็นบรรยากาศที่ไม่เป็นมิตรสำหรับเรา และนักเตะเองก็ต้องปรับตัว และนั่นคือเหตุผลว่าทำไมผมไม่คิดว่าเราเล่นแย่ ทุกอย่างดูดีขึ้นเรื่อยๆ เมื่อเวลาผ่านไป ประสบการณ์แบบนี้ที่เป็นเรื่องใหม่สำหรับพวกเราหลายๆคนในคืนนี้ ก็ทำให้พวกเราเติบโตขึ้น และหวังว่าเราจะเติบโตจากเกมนี้ได้”

“วันนี้ นิ๊ก โป๊ป เล่นได้โดดเด่นมาก เขาทำได้ยอดเยี่ยมมาตั้งแต่ในเกมที่เจอกับเบรนท์ฟอร์ด มันไม่ใช่เรื่องบังเอิญหรอกนะ เขาโชว์ฟอร์ในเกมใหญ่ได้ดีมาสองเกมแล้ว และยังเก็บได้สองคลีนชีต ซึ่งสำคัญอย่างยิ่งสำหรับเรา วิธีที่เราเล่นเกมรับของเราก็น่ายกย่อง บล็อกลูกยิงได้ดี”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง