ทาร์เดลลี่ ต่อว่า ป็อกบา และ ยูเว่ “อัลเลกรี ต้องก้าวเข้ามาและทำอะไรซักอย่าง”

ทาร์เดลลี่ ต่อว่า ป็อกบา และ ยูเว่ “อัลเลกรี ต้องก้าวเข้ามาและทำอะไรซักอย่าง”

อดีตนักเตะที่เคยคว้าแชมป์ ฟุตบอลโลก ได้ อย่าง มาร์โก้ ทาร์เดลลี่ ได้เริ่มต้นโจมตี ปอล ป็อกบา เกี่ยวกับการไม่ได้ลงเล่นของเขาที่ ยูเวนตุส

ป็อกบา ยังไม่ได้ลงเล่นให้กับทีม ยูเวนตุส เลย ตั้งแต่ที่ย้ายเข้ามาในช่วงฤดูร้อน จากทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เนื่องจากอาการบาดเจ็บที่หัวเข่าในช่วง ปรี-ซีซั่น

“ป็อกบา ไม่ได้ลงเล่นตั้งแต่เดือน เมษายน 2022 , เมื่อเขายังคงอยู่ที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด” แชมป์ ฟุตบอลโลก ในปี 1982 อย่าง ทาร์เดลลี่ ได้กล่าวกับ RAI programme 90 Minuto

“ในตอนนี้ เขาเป็นปัญหาสำหรับทีม ยูเวนตุส , พวกเราไม่รู้ว่า เขาจะกลับมาเมื่อไร หรือว่า เขาตั้งใจที่จะทำอะไร ป็อกบา ออกไปเล่นสกี ในขณะที่เพื่อนร่วมทีมของเขาอยู่ที่นั่นเพื่อต่อสู้กับปัญหาใหญ่”

“เขาไม่ได้เข้ารับการผ่าตัดที่หัวเข่าเมื่อสโมสรขอ , แต่ทำตอนที่เขาตัดสินใจเท่านั้น , เพราะว่า เขากังวลเกี่ยวกับการแข่งขัน ฟุตบอลโลก กับทีมชาติ ฝรั่งเศส”

“ในตอนนี้ ป็อกบา เป็นปัญหาใหญ่ที่ เบียงโคเนรี่ ต้องแก้ไข สถานการณ์ทั้งหมดนี้ยังแสดงให้เห็นว่า ทีม ยูเวนตุส ไม่มีแนวคิดที่ชัดเจนเกี่ยวกับทิศทางโดยทั่วไปของพวกเขาอย่างไร”

แม็กซ์ อัลเลกรี ดูเหมือนจะหงุดหงิดกับ ป็อกบา เช่นกัน และได้พูดในการแถลงข่าวเมื่อวานนี้ว่า เขาไม่รู้ว่านักเตะชาว ฝรั่งเศส รายนี้จะกลับมาลงสนามได้เมื่อไร , ดังนั้น จึงเรียกร้องให้สื่อหยุดถามเขา

“ในมุมมองของผม , อัลเลกรี ต้องก้าวเข้ามาที่นี่และทำอะไรซักอย่าง , เพราะว่า มันเป็นไปไม่ได้ที่จะมีนักเตะที่นั่งอยู่ที่นั่น และรับค่าเหนื่อยโดยที่ไม่ได้ทำอะไรเลย” ทาร์เดลลี่ ได้กล่าวเสริม

“พฤติกรรมของเขาต่อเพื่อนร่วมทีมของเขานั้นไม่ยุติธรรมเลย สถานการณ์ทั้งหมดทำให้ผมหงุดหงิด”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง