เป๊ปลั่น ถึงได้ 250 ล.ป. ก็ไม่ขาย “เควิน เดอ บรอยน์”

เป๊ปลั่น ถึงได้ 250 ล.ป. ก็ไม่ขาย เควิน เดอ บรอยน์

เป๊ป กวาดิโอล่า กุนซือหัวใสของทีมเรือใบสีฟ้า ยืนกรานว่าเขาจะไม่ปล่อยตัวเควิน เดอ บรอยน์ มิดฟิลด์คนสำคัญออกไปแม้ว่าจะมีทีมใดยอมจ่ายถึง 250 ล้านปอนด์ก็ตาม กวาดิโอล่าให้สัมภาษณ์กับสถานีโทรทัศน์ของสเปนในช่วงพักเบรคโปรแกรมทีมชาติ โดยนายใหญ่ของทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ได้ยืนยันว่ามิดฟิลด์ทีมชาติเบลเยี่ยมไม่ได้ใส่ค่าฉีกสัญญาลงไปในสัญญาฉบับล่าสุดของเขา

เมื่อถูกถามถึงค่าฉีกสัญญาของเดอ บรอยน์ กวาดิโอล่ากล่าวว่า “ไม่นะ ผมไม่คิดว่าเขามีค่าฉีกสัญญา เมื่อฮอร์เก้ วัลดาโน่(ผู้สื่อข่าว) ถามผมถึงเรื่องการขาย เดอ บรอยน์ 250 ล้านปอนด์ ผมตอบว่าไม่ แต่มันก็เป็นแค่ความคิดส่วนตัวของผม ในประเทศอังกฤษเราไม่มีค่าฉีกสัญญาดังนั้นคุณต้องต่อรองกับสโมสรเอาเองนะ”

เดอ บรอยน์ คว้ารางวัลนักเตะแห่งปีของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ในฤดูกาลที่ผ่านมา ในขณะที่กวาดิโอล่าคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกสมัยแรกของเขาได้สำเร็จ อีกทั้งยังสร้างสถิติใหม่เก็บคะแนนได้เกินกว่า 100 คะแนน เขาพาทีมชาติเบลเยี่ยมทะลุเขาถึงรอบรองชนะเลิศฟุตบอลโลก 2018 ที่ประเทศรัสเซียในซัมเมอร์ที่ผ่านมา เดอ บรอยน์ ได้ลงเล่นในเกมนัดเปิดสนามฟุตบอลพรีเมียร์ลีกกับอาร์เซน่อลในเดือนที่ผ่านมา ก่อนจะได้รับบาดเจ็บเส้นเอ็นไขว้หน้าหัวเข่าในระหว่างลงซ้อมกับทีมในสัปดาห์ถัดมา

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง