โอเล กุนนาร์ โซลชาระบุ แค่ถึงเวลาที่ ลูกากู ต้องไปจากผีแดงก็เท่านั้นเอง

โอเล กุนนาร์ โซลชาระบุ แค่ถึงเวลาที่ ลูกากู ต้องไปจากผีแดงก็เท่านั้นเอง

แค่หมดเวลากับผีแดงแล้ว ! โอเล กุนนาร์ โซลชา หัวหน้าโค้ชของทีม “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้เชื่อว่าพวกเขาจะสามารถทำผลงานได้ดีกว่าเดิมโดยไม่มีตัวของ โรเมลู ลูกากู อดีตหัวหอกคอยยิงประตูให้ หลังจากลูกากูได้ย้ายออกจากทีมไปด้วยค่าตัว 75 ล้านปอนด์เพื่อไปค้าแข้งยังประเทศอิตาลีกับสโมสรอินเตอร์ มิลาน

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังจะเปิดศึกพรีเมียร์ลีก 2019-20 ของพวกเขาโดยเจอกับเชลซีที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด ในวันอาทิตย์ที่จะถึงนี้ และโซลชาก็มั่นใจว่าเขามีทีมที่มีความสามารถในการเล่นที่ดีพออยู่แล้ว และยังหวังที่จะปรับปรุงทีมให้แกร่งกว่าเดิม ซึ่งโซลชามั่นใจว่ายูไนเต็ดจะประสบความสำเร็จได้หลังจากร้างความสำเร็จมานานถึงหกฤดูกาลแล้ว “แน่นอนว่า โรเมลู มีสถิติที่ดีกับทีมเรา และเขาก็เป็นหนึ่งในกองหน้าเบอร์เก้าอันดับต้น ๆ ที่คุณต้องการมีเขาไว้เล่นกับทีมอยู่แล้ว กองหน้าแบบนั้นเป็นที่ต้องการสำหรับทุกทีม” โซลชากล่าว

“แต่ผมมั่นใจมากว่าเราจะยิงประตูได้มากจากฝีเท้าของ มาร์ซิยาล กับ แรชฟอร์ด ส่วน ดาเนียล เจมส์ จะสร้างโอกาสให้พวกเขาทำประตู และเจสซีย์ ลินการ์ด จะได้รับโอกาสที่มากขึ้น ถึงเวลาแล้วที่ รอม (โรเมลู ลูกากู) จะต้องไป เพราะผมคิดว่าเราได้รับข้อเสนอที่ดี เขามีความสุขด้วย ดังนั้นผมจึงคิดว่าทั้งสองฝ่ายจะสามารถขอทางยุติข้อตกลงแบบนี้ได้อย่างที่ควรจะเป็น รอมได้รับบาดเจ็บในช่วงพรีซีซั่นนี้ด้วย และไม่ได้เข้าร่วมกับทีมเลย ดังนั้นผมแค่หวังว่าเขาจะได้รับการเริ่มต้นที่ดีที่อินเตอร์มิลาน”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง