ผีแดงพร้อมเคลียร์ หวังถกอนาคตของ โรเมลู ลูกากู , ปอล ป๊อกบา พร้อมกัน

ผีแดงพร้อมเคลียร์ หวังถกอนาคตของ โรเมลู ลูกากู , ปอล ป๊อกบา พร้อมกัน

เตรียมเคลียร์อนาคต ! “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังของพรีเมียร์ลีก ได้ยืนยันข่าวว่าพวกเขากำลังมีกำหนดการที่จะนัดเจรจากับผู้เล่นคนสำคัญของสโมสรสองคน เพื่อหารือเกี่ยวกับอนาคตของพวกเขา หลังจากที่ดาวเตะชื่อดังทั้งคู่กำลังมีข่าวว่าจะย้ายออกจากสโมสรในช่วงซัมเมอร์นี้

เมื่อดาวดังของสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีกำหนดการที่จะต้องกลับไปรายงานตัวและฝึกซ้อมในช่วงปรีซีซั่น ทางแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็เตรียมจะได้ทำการเจรจากับ โรเมลู ลูกากู สไตรเกอร์ทีมชาติเบลเยียม และ ปอล ป๊อกบา จอมทัพทีมชาติฝรั่งเศส ที่ต่างกำลังมีข่าวว่าทั้งคู่จะย้ายออกจากถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด

ผู้เล่นทั้งสองได้แสดงความปรารถนาที่จะย้ายออกไปจากทีมในช่วงฤดูร้อน แม้ว่าจะด้วยเหตุผลที่แตกต่างกัน ตัวของ ลูกากู ไม่มีความสุขในการเป็นตัวเลือกอันดับสองในตำแหน่งศูนย์หน้าของทีม และทำให้เขาอยากไปหาสโมสรที่ให้โอกาสตัวของเขาลงสนามต่อเนื่อง และในขณะที่ตัวของ ป๊อกบา ต้องการย้ายไปที่สเปนเพื่อเล่นให้กับ “ราชันย์ชุดขาว” เรอัล มาดริด

โอเล กุนนาร์ โซลชา เทรนเนอร์ของทีม จะเจรจากับผู้เล่นทั้งสองเพื่อวัดความมุ่งมั่นของพวกเขาสำหรับการลงเล่นในฤดูกาลที่จะมาถึง ตามที่ ESPN ได้รายงานข่าวเอาไว้ การขายตัวของป๊อกบานั้น ไม่น่าเป็นไปได้ แต่ลูกากูจะสามารถย้ายออกจากทีมได้ ถ้าหากว่ายูไนเต็ดได้รับข้อเสนอที่สามารถยอมรับได้ก่อนที่ตลาดนักเตะจะปิดตัวลง อินเตอร์ มิลาน เป็นสโมสรที่มีความสนใจในตัวของกองหน้าชาวเบลเยียมมากที่สุด

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง