15 ล้านยังไม่พอใจ ! เซลติกปฏิเสธไม่ขาย คีแรน เทียร์นีย์ ให้ปืนใหญ่

15 ล้านยังไม่พอใจ ! เซลติกปฏิเสธไม่ขาย คีแรน เทียร์นีย์ ให้ปืนใหญ่

อดแล้วอดเล่า ! “ไอปืนใหญ่” อาร์เซนอล ทีมดังของศึกพรีเมียร์ลีก เรียกว่าพลาดแล้วพลาดเล่าจนชินชากันแล้ว หลังจากที่พวกเขาอาจจะพลาดในการเซ็นสัญญากับ คีแรน เทียร์นีย์ แบ็กซ้ายทีมชาติสกอตแลนด์จากสโมสร “ม้าลายเขียวขาว” กลาสโกว เซลติก หลังจากที่ข้อเสนอจากทางอาร์เซนอล ก็ยังคงไม่ถูกใจทางสโมสรเซลติกอยู่ดี

กองหลังจอมบุกรายนี้ในตอนแรกนั้นคาดว่า น่าจะเสร็จสิ้นการย้ายไปค้าแข้งกับสโมสร “เดอะ กันเนอร์ส” หลังจากที่มีข่าวหลุดออกมาแล้วว่าทางเซลติกโอเคกับข้อเสนอที่ทางอาร์เซนอลได้เสนอให้กับเซลติกไปแล้ว และกำลังรอคอยที่จะตกลงเรื่องสัญญาส่วนตัวกับทางแบ็กซ้ายดาวรุ่งรายนี้

อย่างไรก็ตาม รายงานข่าวจาก The Sun สื่อกีฬาของประเทศอังกฤษได้ชี้ให้เห็นว่าข้อเสนอจำนวน 15 ล้านปอนด์ที่อาร์เซนอลเสนอให้กับทางเซลติกนั้น ก็ถูกทีมดังของลีกสกอตแลนด์ปฏิเสธไปแล้ว เซลติก กำลังเป็นข่าวว่าพวกเขาต้องการได้เงินใกล้เคียงกับ 30 ล้านยูโร หรือเป็นค่าตัวสูงกว่าเดิมสองเท่าที่อาร์เซนอลยื่นมาในครั้งล่าสุด แต่ว่าทางอาร์เซนอลก็มีงบประมาณในการซื้อนักเตะที่จำกัดอย่างมากในช่วงฤดูร้อนนี้ โดยมีอยู่แค่ 40 ล้านปอนด์เท่านั้น

แหล่งข่าวจากอังกฤษยังอ้างอีกว่า “อัซซูรา” นาโปลี ทีมดังของเซเรียอา สามารถโดดมาโฉบแบ็กซ้ายรายนี้ไปต่อหน้าต่อตาพลพรรคปืนโตได้ เพราะขณะนี้พวกเขากำลังมองหาแบ็กซ้ายรายใหม่มาเล่นกับทีมในฤดูร้อนนี้เช่นกัน เทียร์นีย์ น่าจะย้ายไปอิตาลีตามที่ นาโปลี เสนอมาเพราะพวกเขาได้ไปเล่นแชมเปี้ยนสลีก

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง