ต้องคุมเกม! เทน ฮาก มองเห็นจุดอ่อน ผีแดงยังเพรสซิ่งไม่เก่ง

ต้องคุมเกม! เทน ฮาก มองเห็นจุดอ่อน ผีแดงยังเพรสซิ่งไม่เก่ง

เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้กล่าวว่าเขากระตุ้นให้นักเตะอย่าลนลาน และเล่นบอลให้ใจเย็นขึ้น ถึงได้ผ่านช่วงเวลาชี้เป็นชี้ตายมาได้ จากเกมลีกนัดล่าสุดที่พวกเขาสู้กับวูล์ฟส์ ไม่น่าเชื่อว่า ยูไนเต็ด จะรอดพ้นจากการเสียจุดโทษมาได้ ซึ่งมันเกิดขึ้นในช่วงท้ายเกม ซึ่งแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สามารถเอาชนะวูล์ฟแฮมป์ตันไปด้วยสกอร์ 1-0 ในเกมพรีเมียร์ลีกนัดเปิดสนามเมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา ในเกมนี้ ราฟาเอล วาราน พังประตูชัยให้กับยูไนเต็ดได้ในนาทีที่ 76 จากลูกโหม่ง

และตัวของ เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีมยูไนเต็ดก็ได้กล่าวในภายหลังว่า “ผมคิดว่าเราเล่นได้ดี วิ่งได้อึดขึ้น ตามประกบได้ดี เก็บคลีนชีตได้ดีมาก เราเล่นอย่างเป็นระบบ แต่ตอนนี้เราต้องดีกว่าเดิมให้ได้ในการครองบอล เราเสียบอลง่ายเกินไป แต่เราได้คลีนชีตและสามแต้มกลับมา ก็นับว่าไม่เลวเลย”

“ในช่วงพักครึ่ง สิ่งที่ผมพูดกับนักเตะก็คือ ขอให้ใจเย็นกว่านี้ สงบสติอารมณ์ สลับตัวรุกมากขึ้น สอดแทรกระหว่างไลน์แนวรับให้มากขึ้น ซึ่งเราทำได้ดี และทำให้เวสต์แฮมเกิดปัญหาได้ เมื่อพวกเขาเสียรูปขบวน เราก็ต้องดันกองหน้าให้สูงเลย ต่ถ้าคุณพลาด คุณจะสูญเสียการควบคุมเกมนั้นไป ในมุมมองของผม ความคิดสร้างสรรค์ในเกมนี้ของเรายังไม่ดีนักเพราะเราเสียบอลง่ายเกินไป เรายังปรับปรุงได้ นี่ยังเพิ่งเกมแรก และเราจะต้องเก็บสามแต้มในเกมต่อไปให้ได้”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง