ลาซิโอแถลงอย่างเป็นทางการ ต่อสัญญากับ ซิโมเน อินซากี้ ได้แล้ว

ลาซิโอแถลงอย่างเป็นทางการ ต่อสัญญากับ ซิโมเน อินซากี้ ได้แล้ว

อยู่กันอีกยาวเลยนะ ! “อินทรีฟ้าขาว” ลาซิโอ ทีมดังของเซเรียอา ได้ประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่า ซิโมเน อินซากี้ เทรนเนอร์หน้าหล่อของสโมสร ได้ทำการขยายสัญญาคุมทีมของเขายาวจนถึงปี 2021 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เป็นการสยบข่าวลือที่เขาจะย้ายไปรับงานคุมทีมอื่นๆในเซเรียอาได้แล้ว

อินซากี้ สามารถพาทีมดังของกรุงโรม คว้าพื้นที่อันดับห้าในเซเรียอาได้สำเร็จ และทำให้ทีมได้ไปเล่นฟุตบอลถ้วยยูโรป้าลีกในซีซั่นหน้า และนอกจากนี้ เขายังสามารถพาทีมคว้าแชมป์ฟุตบอลถ้วยโคปปา อิตาเลีย ได้สำเร็จภายในสามปีของเขาที่มารับงานทำทีมดังของเซเรียอาทีมนี้หลังจากแขวนสตั๊ด เขาได้รับการเชื่อมโยงกับตำแหน่งงานเทรนเนอร์ที่ยังว่างอยู่ ทั้งจากทีมดังของลีกอย่าง “รอสโซเนรี” เอซีมิลาน ที่แยกทางกับเจนนาโร กัตตูโซ และ “เบียงโคเนรี” ยูเวนตุส โคตรทีมจากอิตาลีที่เพิ่งแยกทางกับ มัสซิมิเลียโน อัลเลกรี

“ลาซิโอ ขอประกาศว่าพวกเราได้ทำการต่ออายุสัญญาและขยายสัญญาของ ซิโมเน อินซากี้ ให้ทำทีมยาวไปจนถึงวัน 30 มิถุนายน 2021 การตัดสินใจที่จะเดินทางไปด้วยกันต่อกับเทรนเนอร์ของพวกเราครั้งนี้ ได้รับผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยมทั้งสองฝ่าย มันเป็นผลมาจากการวางแผนร่วมกันที่ทำให้ทีมประสบความสำเร็จ และพวกเราก็เตรียมเสริมสร้างความแข็งแกร่ง และผูกพันระหว่างทั้งสองฝ่ายเอาไว้ด้วย และรับรองความเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันของเจตนาที่จำเป็น เพื่อให้บรรลุวัตถุประสงค์ด้านกีฬาที่เรากำหนดไว้” แถลงการณ์ของสโมสรได้ทำการอัพโหลดลงบนเว็บไซต์

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง