มุ่งสู่เจลีก ตอเรส ย้ายซบ ซากาน โตสุ อย่างเป็นทางการ

ตอเรส ย้ายซบ ซากาน โตสุ

กลายเป็นแข้งชื่อดังอีกรายที่ย้ายไปเล่นในเจลีกประเทญี่ปุ่น เมื่อทางด้าน เฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงทีมชาติสเปนที่ตัดสินใจย้ายไปร่วมทีม ซากาน โตสุ แบบไร้ค่าตัวเรียบร้อยแล้ว เจ้าของฉายา เอลนินโญ่ พึ่งหมดสัญญากับทาง แอตเลติโก มาดริด ไปหมาดๆและสามารถย้ายทีมไปไหนก็ได้แบบฟรีได้ตัดสินใจครั้งสำครั้งในช่วงปลายอาชีพนักฟุตบอลด้วยการไปหาความท้าทายยังประเทศญี่ปุ่น ศูนย์หน้าคนดังได้เผยความรู้สึกหลังจากเปิดตัวอย่างเป็นทางการกับสโมสรใหม่ว่า

“ผมได้รับข้อเสนอมามากมายจากทุกทวีปก่อนหน้านี้ แต่ว่าตอนนี้ทีมใหม่ของผมก็คือ ซากาน โตซุ สโมสรแห่งนี้ได้เข้ามาติดผมเป็นทีมแรกๆและซื้อใจผมได้ด้วยแนวคิดทางด้านกีฬา ผมคิดว่าลีกแห่งนี้มันจะเป็นประสบการณ์ที่ดีเพราะตลอดระยะที่ผ่านมาที่นี่แสดงเห็นความยิ่งใหญ่ของประเทศมาโดยตลอดและผมคาดหวังจะพาทีมกลับไปในที่ที่ควรจะอยู่อีกครั้งให้ได้”

กองหน้าวัย 34 กล่าวหลังตอนนี้ทีมใหม่ของเขากำลังรั้งอยู่รองบ๊วยของเจลีก อดีตแข้งของ ลิเวอร์พูล และ เชลซี ได้กลายเป็นแข้งเนื้อหอมขึ้นมาทันทีภายหลังจากสัญญากับทาง แอตเลติโก มาดริด หมดลงและได้มีหลายสโมสรที่ได้ติดต่อเข้าไปแต่สุดท้ายเป็นทีม ซากาน โตสุ ที่มาแรงปาดหน้าจอมเก๋ารายนี้ไปล่าตาข่ายให้กับทีม

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง