ดีแคลน ไรซ์ เผยเพื่อนสนิทของเขาที่ อาร์เซน่อล

ดีแคลน ไรซ์ เผยเพื่อนสนิทของเขาที่ อาร์เซน่อล

ดีแคลน ไรซ์ กองกลางของ อาร์เซน่อล ได้ยกมิตรภาพที่ดีจริงๆที่เขาพัฒนาขึ้นกับ กาเบรียล มากัลเฮส ในช่วง 6 เดือนแรกของเขาที่สโมสร ไรซ์ ย้ายจาก เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 105 ล้านปอนด์ ในเดือนกรกฎาคม กลายเป็นนักฟุตบอลอังกฤษที่แพงที่สุดในประวัติศาสตร์ในกระบวนการนี้ และได้พบบ้านในห้องแต่งตัวของ อาร์เซน่อล อย่างรวดเร็ว

โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้, กาเบรียล เฆซุส และ อารอน แรมส์เดล เป็นหนึ่งในเพื่อนของเขา ไรซ์ เป็นเพื่อนกับ กาเบรียล เซ็นเตอร์แบ็คชาวบราซิล

“ผมได้สร้างความสัมพันธ์ที่ดีมากมายที่นี่ Arsenal.com” “มีวัฒนธรรมที่แตกต่างกันมากมาย และผมก็สนิทกับ กาเบรียล มากาเลส มาก เราเข้ากันได้ดี เราทั้งคู่มีบุคลิกที่แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิงจากภูมิหลังที่แตกต่างกันโดยสิ้นเชิง และเราเล่นฟุตบอลในรูปแบบที่แตกต่างกันเช่นกัน แต่เราเรียนรู้มากมายจากกันและกัน และเราได้สร้างมิตรภาพที่ดีจริงๆ”

“ผมเข้ากับทุกคน ผมคุยกับทุกคน และมันเยี่ยมมากที่มีความสัมพันธ์ที่ดีกับผู้คนมากมายในทีม ผมมองไปรอบๆ และผมคิดว่าคนเหล่านี้คือคนที่ผมต้องการคว้าแชมป์ด้วยและมีอาชีพค้าแข้งที่ยาวนานด้วย”

ไรซ์ เปิดเผยต่อไปว่ากอล์ฟเป็นงานอดิเรกที่เขาโปรดปรานนอกสนามฟุตบอลแม้ว่าจะมีตัวเลือกมากมายหากเขากําลังมองหาเพื่อนร่วมสโมสรเพื่อออกรอบด้วย

“เราไม่ได้มีนักกอล์ฟมากนักที่อาร์เซนอล แต่ผมเคยเล่นกับแรมเมอร์สมาพอสมควร” “ผมได้เล่นกับ รอรี่ แม็คอิลรอย เมื่อสัปดาห์ที่แล้วที่ดูไบ และนั่นก็สนุกมาก”

“ฉันคิดว่ากอล์ฟเป็นหนึ่งในกีฬาที่ท้าทายจิตใจมากที่สุด เทนนิสก็เช่นกัน เพราะมันมีแค่คุณและคุณต้องต่อสู้ผ่านอารมณ์ของคุณ ในขณะที่ในฟุตบอล คุณมีเพื่อนร่วมทีมอยู่รอบตัวคุณเพื่อยกคุณขึ้นหรือช่วยเหลือคุณ ในเทนนิสหรือกอล์ฟสปอตไลท์อยู่ที่คุณทั้งหมด ไม่มีใครอยู่ที่นั่น และเป็นหนึ่งในสิ่งที่ยากที่สุดที่จะทํา นั่นคือเหตุผลที่ผมเคารพและชื่นชมพวกเขาจริงๆ”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง