ดีด้า ออกมายกย่อง อลิสซอน

ดีด้า ออกมายกย่อง อลิสซอน

ตำนานผู้รักษาประตูชาวบราซิลอย่าง ดีด้า ออกมายกย่อง อลิสซอน เบ็คเกอร์ ว่าเป็นหนึ่งในผู้รักษาประตูที่ดีที่สุดในโลกในขณะนี้ ลิเวอร์พูลใช้จ่ายเงินไปมากกว่า 66.8 ล้านปอนด์ในการซื้อตัวอลิสซอนเข้าทีมในช่วงฤดูร้อนที่ผ่านมาทำให้เขาเป็นผู้รักษาประตูที่แพงที่สุดในโลกในขณะนั้น ก่อนที่สถิติจะถูกทำลายลงเนื่องจากเชลซีได้ซื้อตัวผู้รักษาประตูของ แอธเลติก บิลเบา อย่าง เกปา อาริซาบาลาก้า ด้วยราคากว่า 71.6 ล้านปอนด์ และตำนานของทีมบราซิลและทีมเอซี มิลาน ซึ่งได้แชมป์เปี้ยนลีก ในขณะที่อยู่กับทีมปีศาจแดงดำ ออกมาชื่นชมนักเตะรายนี้

“ผมชอบอลิสซอนมากๆเลย ผมคิดว่าเขาเป็นผู้รักษาประตูที่ยอดเยี่ยม ผมมีโอกาสในการทำงานกับเขากับทีมชาติ ผมเห็นการพัฒนาที่ยิ่งใหญ่ของในฟุตบอลของเขา การที่เขาได้ไปเล่นในยุโรปและสามารถได้เล่นกับทีมชาติบราซิล ผมหวังว่าเขาสามารถทำให้ทุกๆคนคาดหวังในตัวเขาได้อย่างเช่น ได้แชมป์ยุโรป และสถาปนาตัวเองว่าเป็นหนึ่งในผู้รักษาประตูที่ดีที่สุดในโลก”

และอลิสซอนเป็นหนึ่งในผู้รักษาประตูที่ดีที่สุดในโลกในขณะนี้ ซึ่งในฤดูกาลนี้ตัวเขามีสิทธิ์ในการได้แชมป์พรีเมียร์ลีกร่วมกับทีมของเขาซึ่งก็คือลิเวอร์พูล โดยลิเวอร์พูลนั้นมี 30 คะแนนอยู่ในขณะนื้ ลังจากผ่านการแข่งขันในพรีเมียร์ลีกไป 12 นัด ซึ่งเป็นที่ 2 รองลงมาจากแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ซึ่งมีอยู่ 32 คะแนน

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง