ดิ คานิโอ เตือนซลาตัน! ร่างกายไม่ไหวแล้ว ควรพิจารณาเรื่องแขวนสตั๊ดซะ

ดิ คานิโอ เตือนซลาตัน! ร่างกายไม่ไหวแล้ว ควรพิจารณาเรื่องแขวนสตั๊ดซะ

เปาโล ดิ คานิโอ ตำนานกองหน้าผู้ยิ่งใหญ่ของสโมสร ลาซิโอ ได้กล่าวว่าเขารู้สึกได้จริงๆ ว่าเวลาแห่งการแขวนสตั๊ด กำลังไล่บี้ตัวของ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าทีมชาติสวีเดนของเอซีมิลาน ชนิดที่หายใจรดต้นคอกันเลยทีเดียวดิ คานิโอ รู้สึกได้ว่านักเตะชาวสวีเดนวัย 40 ปีรายนี้กำลังเจอกับช่วงเวลาที่จะทำให้เขาบาดเจ็บหนักมากขึ้น และวันที่เจ้าตัวจะต้องตัดสินใจเลิกเล่นบอลอาชีพก็ใกล้ที่จะมาถึงแล้วเขาได้กล่าวว่า

“อิบราฮิโมวิช จะต้องยอมรับได้รับทุกอย่าง และผมเองก็เชื่อว่าเขารับรู้ได้สำหรับทุกสิ่งเช่นกันก็ลองดูสิว่า จากเมื่อไม่กี่ปีที่ผ่านมา จากเดิมที่เขายิงได้ 20 ประตูต่อปีเป็นอย่างต่ำ กลับกลายเป็นว่ายิงได้ไม่ถึง 10 ประตูต่อปีเนี่ย มันเป็นยังไง เขาก็ย่อมต้องช้ำใจอยู่บ้าง เขาเองก็ไม่ใช่คนอายุ 20 ปีแล้วนะ เขาเป็นกองหน้า มันต้องเบียดสู้กับกองหลังอยู่ตลอดเวลา มันจะทำให้เขาบาดเจ็บได้ง่ายขึ้นด้วย คนในวัย 40 ปีแบบเขา มันควรเริ่มคิดได้แล้วว่าควรจะตัดสินใจยังไง”

“อาการบาดเจ็บของเขา มันเกิดขึ้นในหลาย ๆ เกม เขาอาจจะเอาตัวรอดด้วยเทคนิค แต่สภาพร่างกายมันไม่ไหวแล้วไงล่ะ ผมอยากให้เจ้าตัวลองพิจารณาดูนะ” ตอนนี้ ซลาตัน เหลือสัญญาค้าแข้งกับมิลานแค่ 5 เดือนเท่านั้นแล้ว และคาดว่ากองหน้ารายนี้จะไม่แขวนสตั๊ดง่ายๆ และอาจจะได้ย้ายออกจากมิลานในช่วงซัมเมอร์นี้แน่นอน

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง