ดิ คานิโอแขวะแรง! เอ็มบัปเป้เป็นแต่สร้างปัญหาในทีม PSG

ดิ คานิโอแขวะแรง! เอ็มบัปเป้เป็นแต่สร้างปัญหาในทีม PSG

เปาโล ดิ คานิโอ ตำนานกองหน้าผู้ยิ่งใหญ่ของลาซิโอ ได้ออกโรงตำหนิการกระทำของ คีเลียน เอ็มบัปเป้ กองหน้าชาวฝรั่งเศสที่กำลังปั่นประสาทผู้คนในสโมสร PSG อย่างหนัก เอ็มบัปเป้ ทั้งมีปัญหากับเพื่อนร่วมทีม PSG และยังทำให้ นาสเซอร์ อัล-เคไลฟี่ ประธานสโมสรต้องหัวร้อนมาตลอดในสัปดาห์นี้ เกี่ยวกับเรื่องอนาคตของเจ้าตัว

และ ดิ คานิโอ ก็ได้เริ่มพูดแขวะเอ็มบัปเป้ว่า “นี่คุณทำให้ PSG ตกอยู่ในสถานการณ์นี้ได้เลยเหรอนี่ คุณทำลายมัน และมันกลายเป็นสัญลักษณ์ประจำตัวคุณไปแล้ว ว่าคุณคือนักเตะเจ้าปัญหา ตอนนี้ เอ็มบัปเป้ ก็ยังคงแสดงท่าทางที่ดูไม่ได้เคารพ PSG เขาต้องการสร้างความเสียหายให้เกิดขึ้นมากที่สุดเท่าที่จะทำได้ เพื่อที่เขาจะได้ถูกขาย”

“ถ้าเขาไม่ต่อสัญญา ก็ไม่มีเหตุผลอะไรที่ PSG จะรั้งตัวเขาไว้นะครับ แต่ผมพูดได้เต็มปากว่า เด็กคนนี้มีความเกรียน ไร้ซึ่งความเป็นมืออาชีพที่ดี ทำตัวไม่เหมาะสมในหลายๆเรื่อง เขาเอาเปรียบสโมสรมาตั้งแต่เมื่อปีที่แล้ว และตอนนี้เขากำลังทำแบบนั้น แบบเดียวกันกับเมื่อหนึ่งปีแล้ว เขาอยากย้ายออกจากทีม อยากไปโกยเงินที่เรอัล มาดริด”

“มันเป็นเรื่องน่าละอายอย่างยิ่งที่ เอ็มบัปเป้ ทำตัวแบบนี้หลังจากมีรายได้ 200 หรือ 300 ล้านปอนด์ตลอดสัญญา แม้ว่าทุกคนจะอยากได้เงิน แต่ไม่มีใครหน้าซื่อใจคดแบบเขาอีกแล้วในประวัติศาสตร์ลูกหนัง เขามีจรรยาบรรณในตัวบ้างรึเปล่าเนี่ย เอ็มบัปเป้ไม่มีเลยจริงๆ ผมเชื่อในการแถลงข่าวของเปแอสเช่ เอ็มบัปเป้จะใช้ประโยชน์จากมัน เพื่อโจมตีสโมสรเพิ่มแน่ๆ”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง