ดิเอโก้ โกดิน เปิดตัว ย้ายมาเล่นกับอินเตอร์เพราะหวังคว้าแชมป์

ดิเอโก้ โกดิน เปิดตัว ย้ายมาเล่นกับอินเตอร์เพราะหวังคว้าแชมป์

ในที่สุดก็ได้มาอิตาลี ! ดิเอโก้ โกดิน กองหลังทีมชาติอุรุกวัยของสโมสร “เนรัซซูรี” อินเตอร์ มิลาน ได้กล่าวว่าเขารู้สึกยินดีกับการได้ย้ายมาร่วมทีมอินเตอร์ มิลาน หลังจากที่ตัวของเขาได้เซ็นสัญญาล่วงหน้ากับทีมดังของเซเรียอาทีมนี้ในแบบฟรีค่าตัว เพราะหมดสัญญากับสโมสร “ตราหมี” แอตเลติโก มาดริด ทีมดังของสเปนที่เขาค้าแข้งมานาน 9 ปี กองหลังจอมแกร่งรายนี้ ย้ายทีมตามกฎบอสแมน โดยเขาย้ายจากแอตเลติโก มาดริด มาเล่นกับอินเตอร์ มิลาน ในวันจันทร์ที่ผ่านมา

“ผมมาที่อินเตอร์เพื่อคว้าชัยชนะ เพื่อคว้าแชมป์ เพื่อมอบทุกสิ่งให้ตัวเอง ร่างกายและจิตวิญญาณของผม จะขอทุ่มเทให้กับทีมทั้งในและนอกสนาม ความท้าทายใหม่และประสบการณ์ใหม่ กำลังจะเริ่มต้นแล้วสำหรับผม อินเตอร์เป็นทีมที่ยอดเยี่ยมซึ่งเป็นทีมที่สำคัญมากทีมหนึ่ง พวกเขาเป็นทีมที่ดีที่สุดอีกแห่งในยุโรป” อดีตกัปตันทีมแอตเลติโก มาดริด ได้กล่าวกับอินเตอร์ทีวี

“ผมต้องการได้ลงแข่งขันในระดับสูงจริงๆ ผมหวังจะทำให้ดีที่สุดทั้งในและนอกสนามเพื่อช่วยให้ทีมมีผลงานที่ยอดเยี่ยม ผมอยากบรรลุเป้าหมายที่สำคัญ ผมเลือกอินเตอร์เพราะพวกเขาเป็นสโมสรที่ยอดเยี่ยมอีกทีม พวกเขามีผลงานที่ยอดเยี่ยม มีประวัติศาสตร์ชั้นยอดมากมาย พวกเขามีความปรารถนาอันแรงกล้าและปรารถนาที่จะบรรลุวัตถุประสงค์ที่สำคัญ ผมจะพยายามทำในสิ่งเล็กๆน้อยๆ ให้ออกมาเป็นผลลัพธ์ที่ดี ผมจะพยายามช่วยเพื่อนร่วมทีมเสมอในทุกเวลาเลย”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง