ดิเอโก้ ซิเมโอเน แฮปปี้ ตราหมีฟอร์มดุต่อเนื่องหลังถล่มทีมรวมดาราลีกมะกันเละ

ดิเอโก้ ซิเมโอเน แฮปปี้ ตราหมีฟอร์มดุต่อเนื่องหลังถล่มทีมรวมดาราลีกมะกันเละ

อารมณ์ประมาณเอาชนะพระเจ้าได้ ! “เอล โชโล” ดิเอโก้ ซิเมโอเน เทรนเนอร์ชาวอาร์เจนไตน์ของสโมสร “ตราหมี” แอตเลติโก มาดริด ทีมรองแชมป์ลาลีกาฤดูกาลล่าสุด ได้กล่าวว่าเขารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งกับการที่เขาสามารถพาทีมคว้าชัยชนะเหนือทีม MLS ออลสตาร์ ไปด้วยสกอร์ที่เด็ดขาด 3-0 เมื่อวานนี้ ซึ่งเป็นผลงานการรัวยิงประตูคู่แข่งอุตลุตอีกครั้ง

ซิเมโอเน ได้ยอมรับว่าเขามีความสุขที่ได้เห็นฟอร์มการเล่นของดาวรุ่งในทีมที่พร้อมใจกันยิงประตูให้กับทีมได้เป็นอย่างมาก ทั้งจากตัวของ เจา เฟลิกซ์ หน้าต่ำทีมชาติโปรตุเกสที่เพิ่งย้ายมาใหม่ , เฟลิเป้ ดิอาส และ มาร์กอส ญอเรนเต้ ที่พาเหรดเปล่งประกายสำหรับการพาทีมคว้าชัยชนะ 3-0 ในทีมรวมดาราเมเจอร์ลีก มีอดีตสตาร์ของลาลีกาอย่าง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ลงเล่นด้วย แต่เขาก็ไม่สามารถทะลวงตาข่ายทีมแอตเลติโก มาดริด ได้เลย

“โดยหลักการนั้น การแข่งขันครั้งนี้ทำหน้าทีเป็นบทพิสูจน์ให้กับเราในการปรับปรุงต่อไป ในการแข่งขันทั้งหมดของเรานั้นในครึ่งแรกเราเล่นด้วยระบบ 4-3-1-2 และในเกมครึ่งหลัง เราทดลองเอานักคนอื่นลงมาเติมเต็ม และมันก็ดีมากและเราสร้างอันตรายให้กับฝั่งตรงข้ามได้ เมื่อทีมเราเล่นเกมรุก “เขากล่าว

“ทีมต้องทนต่อการเจอสวนกลับบ้างในช่วงครึ่งหลังพวกเขาโจมตีเราที่ด้านข้าง พวกเขามีผู้เล่นที่มีคุณภาพสูง … ผมมีความสุขมากกับสิ่งใหม่ๆทั้งหมดในทีมเรา ผมมีเฟลิเป้ที่เติบโตขึ้น, เฟลิกซ์ก็เหมือนกัน มันไม่ง่ายเลยที่จะรวมเอานักเตะใหม่ทั้งหมดเล่นจนเข้าขากันได้ด้วยกันในเวลาสั้นๆ แต่มันทำหน้าที่ให้เราเพื่อที่เราจะได้เห็นจุดที่ปรับแก้กันได้”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง