คอสต้าเท่านั้น! ผอ.กีฬาซาแลร์นิตาน่าวางเป้าหมาย! พร้อมกระชากตัว ดิเอโก้ คอสต้า เสริมคม

 ผอ.กีฬาซาแลร์นิตาน่าวางเป้าหมาย! พร้อมกระชากตัว ดิเอโก้ คอสต้า เสริมคม

แน่ใจเหรอว่าจะคุมพฤติกรรมของหมอนี่ได้อยู่หมัดน่ะ! วอลเตอร์ ซาบาตินี่ ผู้อำนวยการกีฬาคนใหม่ของสโมสร ซาแลร์นิตาน่า ที่เพิ่งจะรอดตายจากการหวิดโดนปรับตกชั้น ได้ยอมรับว่าพวกเขากำลังพยายามเซ็นสัญญากับ ดีเอโก้ คอสต้า กองหน้าทีมชาติสเปนที่ตอนนี้กลายเป็นนักเตะฟรีเอเย่นต์อยู่ในเวลานี้ ซาแลร์นิตาน่า เริ่มแผนการในการปรับปรุงทีมเพื่อเอาตัวรอดในลีกสูงสุดเอาไว้แล้ว โดยที่พวกเขาได้ตัวของ ราดู ดรากูซิน กองหลังทีมชาติโรมาเนียมาจากยูเวนตุสแล้ว โดยก่อนหน้านี้ ดรากูซิน เคยย้ายไปเล่นแบบยืมตัวกับซามพ์โดเรียมาก่อน

นอกจากนี้แล้ว ดิเอโก้ คอสต้า กองหน้าชาวสเปนที่มีประสบการณ์สูง ก็ตกเป็นเป้าหมายของซาบาตินี่ด้วยเช่นกัน โดยกองหน้าพันธุ์ดุรายนี้ ได้ยกเลิกสัญญากับสโมสรแอตเลติโก มิเนย์โร่ ในลีกบราซิลและได้แสดงความหวังว่าเขาอยากจะย้ายกลับมาเล่นบอลอาชีพในลีกยุโรปอีกครั้งคอสต้า เคยประสบความสำเร็จกับแอตเลติโก มาดริด ด้วยการคว้าแชมป์ลาลีกา 2013-14 และยังเคยได้แชมป์พรีเมียร์ลีก 2 สมัยกับเชลซีด้วยอีก แม้จะมีปัญหาเรื่องนิสัยที่ค่อนข้างจะเกรียนไปหน่อยก็ตาม

“ดิเอโก้ คอสต้า ยังคงเคลื่อนไหวอยู่ ปาฏิหาริย์อาจเกิดขึ้นได้เสมอนะ แต่จนถึงขณะนี้ มันก็ยังไม่มีอะไรเกิดขึ้น” ซาบาตินี่ ได้กล่าวกับ TuttoSalernitana.comอดีตกองหน้า เชลซี และ แอตเลติโก มาดริด พร้อมแล้วที่จะเซ็นสัญญากับทุกทีมในยุโรป โดยเขายกเลิกสัญญากับแอตเลติโก มิเนย์โร่ ในเดือนนี้

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง