ดาวเตะ บาร์เซโลน่า พลาดการซ้อมก่อนเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก กับ ปอร์โต้

ดาวเตะ บาร์เซโลน่า พลาดการซ้อมก่อนเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก กับ ปอร์โต้

มาร์ค-อังเดร แทร์ สเตเก้น ไม่ได้ลงซ้อมกับ บาร์เซโลน่า เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา และต้องเจอกับการแข่งขันกับเวลาเพื่อพิสูจน์ความฟิตของเขาก่อนเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก กับ ปอร์โต้ ในวันอังคารนี้ ผู้รักษาประตูถอนตัวจากทีมชาติเยอรมนีในช่วงพักเบรกทีมชาติในเดือนนี้ เนื่องจากเขาต่อสู้กับอาการบาดเจ็บที่หลัง ซึ่งทําให้เขาพลาดเกมที่เสมอกับ ราโย่ บาเยกาโน่ 1-1 เมื่อสุดสัปดาห์

เทอร์ สเตเก้น หวังที่จะกลับมาลงสนามโดยเร็ว โดยยืนยันผ่านโซเชียลมีเดียว่าเขาจะกลับมาเร็วๆนี้ แต่ดูเหมือนว่าการคัมแบ็กอาจไม่ใกล้เข้ามา เนื่องจากผู้จัดการทีม ชาบี เผยว่าผู้รักษาประตูยังไม่กลับมาซ้อม

“พรุ่งนี้ มาร์ค จะมีการทดสอบความฟิต” ชาบี กล่าวกับสื่อ “เราจะดูว่าเขาเป็นอย่างไร”

“เขายังไม่ได้ซ้อม ดังนั้นพรุ่งนี้เขาจะทดสอบเพื่อดูว่าเขา 100%”

ในตําแหน่งของ แทร์ สเตเกิน เริ่มต้นกับ บาเยกาโน่ และน่าจะรักษาตําแหน่งของเขาในรายชื่อผู้เล่นตัวจริงกับ ปอร์โต้ ,บาร์เซโลน่า เดินหน้าเข้าสู่เกมด้วยฟอร์มที่ย่ำแย่ ซึ่งรวมถึงการพ่ายแพ้ต่อ ชัคตาร์ โดเนตส์ค 1-0 ครั้งล่าสุดในยุโรป ทีมของ ชาบี อยู่ในอันดับต้นๆของกลุ่ม H แต่ผูกติดอยู่กับทั้งคะแนนและผลต่างประตูได้เสียกับคู่ต่อสู้ในวันอังคารโดยผู้ชนะของเรื่องที่จะเกิดขึ้นจะก้าวไปสู่การผ่านเข้ารอบน็อคเอาท์

ความพ่ายแพ้น่าจะทําให้ความหวังของ บาร์เซโลน่า ในการขึ้นนําเป็นจ่าฝูงของกลุ่ม แต่ก็เป็นการเปิดประตูให้ชัคตาร์ซึ่งตามหลังอยู่เพียง 3 แต้ม และคาดว่าจะปิดช่องว่างนั้น เมื่อพวกเขาเผชิญหน้ากับ รอแยล อันท์เวิร์พ เมื่อต้นวัน เพื่อคว้าคะแนนคัดเลือกสุดท้าย อย่างไรก็ตามทีมยูเครนมีผลต่างประตูได้เสียที่แย่กว่าอย่างเห็นได้ชัดและจะต้องเสียประตู 7 ลูกเพื่อแซง บาร์เซโลน่า ในรอบนี้

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง