ดาวรุ่งนองซียังถ่อมตัว ไม่คิดโดดไปเล่นให้กับทีมระดับบิ๊กเนมในตอนนี้

ดาวรุ่งนองซียังถ่อมตัว ไม่คิดโดดไปเล่นให้กับทีมระดับบิ๊กเนมในตอนนี้

ยังไม่พร้อมไปเล่นในลีกใหญ่ครับ ! เรียกว่ายังมีความเจียมตัวและมองอะไรขาดอยู่สำหรับตัวของ วอร์เรน บองโด้ ดาวรุ่งของสโมสร นองซี ทีมจากลีกเอิง ได้กล่าวว่าเขายินดีที่จะอยู่ในสโมสรที่เขาสมควรจะอยู่ด้วยในเวลานี้ก็คือ นองซี หลังจากที่เด็กหนุ่มวัยเพียง 15 ปีรายนี้ได้รับการเซ็นสัญญาแบบมืออาชีพชนิดที่ทำลายทุกสถิติของสโมสรเลยทีเดียว

ดาวเตะอายุเพียงแค่ 15 ปีรายนี้ ได้กลายเป็นผู้เล่นอายุน้อยที่สุดของสโมสร ที่ได้รับการเซ็นสัญญาแบบมืออาชีพ และมันยังเป็นการตัดสินใจที่เกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว เพราะตัวของ บองโด้ ที่โชว์ฟอร์มสุดเฉียบขาดในการเล่นให้กับทีมเยาวชนของ นองซี ได้มีข่าวว่าเขากำลังได้รับการติดต่อจาก “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมขวัญใจมหาชนจากพรีเมียร์ลีก และยังมีทีมดังอย่าง “เนรัซซูรี” อินเตอร์ มิลาน โคตรทีมจากอิตาลี และ ปารีส แซงแชร์กแมง แชมป์ลีกเอิงฤดูกาลล่าสุดอีกด้วย

ในความสนใจของทีมจากต่างประเทศ ไม่อยู่ในหัวของ บองโด้ และเขาก็ได้บอกกับ Le 10 Sport ไปว่า “เป็นเรื่องที่น่ายินดีมากนะครับ มันช่วยให้คุณดีขึ้นแน่นอน (เขายิ้มและตอบสื่อ) แต่ผมยังเด็กมากครับ ผมยังต้องทำการพิสูจน์สิ่งต่าง ๆ ในสโมสร ผมฝึกซ้อมหนักมาก ตัวของผมมีเป้าหมายที่จะเล่นให้ดีที่สุดในฤดูกาล 2019-20 นี้ และต่อไปมันก็คือการไปแข่งนัดแรกของผม จากนั้น ผมมีคิวจะต้องไปเล่นฟุตบอลยูโรกับทีมชาติฝรั่งเศส (U16) มันจะดีจริงๆและผมจะทำทุกอย่างเพื่อให้มันเกิดขึ้น นั่นคือการประสบความสำเร็จกับทีม ผมทำทีละขั้นตอนครับ”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง