อัชราฟ ลาซาร์ ไม่ทนแล้ว ขอย้ายทีมหนีสาลิกา จ่อไปลีกอิตาลี

อัชราฟ ลาซาร์ ไม่ทนแล้ว ขอย้ายทีมหนีสาลิกา จ่อไปลีกอิตาลี

ใครก็ได้ มาเอาตัวผมไปจากที่นี่ที ! อัชราฟ ลาซาร์ ปราการหลังโดนจับดองของสโมสร “สาลิกาดง” นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ได้ออกโรงเรียกร้องให้สโมสรปล่อยตัวของเขาไปจากทีมได้แล้ว หลังจากที่ฝีเท้าของเขา เริ่มที่จะดึงดูดความสนใจจากเหล่าทีมยักษ์ใหญ่ในเซเรียอาหลายแห่งให้หันมาลองเอาตัวเขาไปร่วมทัพแล้ว

สื่อกีฬาของประเทศอิตาลี ได้กล่าวว่า “วิโอลา” ฟิออเรนติน่า ยอดทีมจากลีกอิตาลี กำลังให้ความสนใจในตัวของ ลาซาร์ กองหลังสนับก้นด้านของนิวคาสเซิล ให้ย้ายทีมไปเล่นในเมืองฟลอเรนซ์ให้ทันเวลาก่อนที่ตลาดนักเตะจะปิดตัวลงในอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้แล้ว

นอกจากฟิออเรนติน่าแล้วนั้น ยังมีทีมดังอย่าง เฮลลาส เวโรนา ที่เล่นอยู่ในระดับเซเรียบี ให้ความสนใจตัวของ ลาซาร์ ด้วยเช่นกัน รวมถึงความสนใจจากทีมฟุตบอลในลีกฮอลแลนด์อย่าง เอฟซี อูเทรคต์ ก็อยากได้ตัวของเขาเช่นกัน รายงานข่าวได้ระบุมาจากปากของ จานลุยจิ ลองการี นักข่าวของสำนักข่าว TMW ในประเทศอิตาลีนั่นเอง

เวโรนายินดีที่จะเจรจาทั้งการลงนามเซ็นสัญญาแบบถาวรหรือการยืมตัวของ ลาซาร์ ได้ทั้งสองแบบ แต่อย่างไรก็ตามเขากล่าวว่า อูเทรคต์ ก็สนใจที่จะซื้อตัวเขาไปเล่นกับทีมด้วยเช่นกัน ลาซาร์ ได้ถูกจัดการดองไว้ข้างสนามโดยตัวของ สตีฟ บรูซ ผู้จัดการทีมไร้ความสามารถของนิวคาสเซิล มาตั้งแต่ต้นฤดูกาล จนทำให้เขาอยากที่จะย้ายออกจากแดนอีสานของอังกฤษแล้ว

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง