ดาวรุ่งวัยเด็ก ม.4 เผยเอง อยากย้ายไปเล่นให้กับ มาดริด ในอนาคต

ดาวรุ่งวัยเด็ก ม.4 เผยเอง อยากย้ายไปเล่นให้กับ มาดริด ในอนาคต

ไรอัน เชอร์กี้ ดาวรุ่งวัยกระเตาะที่มีอายุเพียง 16 ปีเท่านั้นของทีม โอลิมปิก ลียง ได้ยอมรับว่าเขามีความทะเยอทะยานในการจะได้ย้ายไปเล่นให้กับสโมสร “ราชันย์ชุดขาว” เรอัล มาดริด โคตรทีมของลีกสเปนในสักวันหนึ่ง หลังจากที่ตัวของเขากำลังมีผลงานที่ยอดเยี่ยมเป็นอย่างมากเลยทีเดียวในการเล่นให้กับทีมเยาวชนของสโมสรลียง

นักเตะวัยรุ่นอนาคตไกลรายนี้ ได้รับโอกาสลงเล่นในลีกเอิง 1 (ลีกสูงสุดของประเทศฝรั่งเศส) จำนวนถึง 6 นัดเลยทีเดียว ซึ่งเขาเองก็หวังว่าจะสามารถเดินตามรอยเท้าของเหล่ารุ่นพี่เพื่อนร่วมชาติที่เคยเล่นในลีกเอิงมาก่อนเช่น อ็องตัวนี มาร์ซิยาล, ซามูเอล อุมติตี้ และยังรวมถึง คาริม เบนเซม่า โดยเขาเองก็หวังว่าตัวเองจะได้ย้ายไปเล่นในระดับทีมท๊อปของยุโรปด้วยเช่นกัน

เชอร์กี้ ได้กล่าวว่าเขามีเป้าหมายที่ชัดเจนอย่างมากว่าในอนาคตของเขานั้น เขาหวังที่จะได้ย้ายไปเล่นยังลีกสเปน และจะต้องค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด ด้วยผมหวังไว้เสมอว่าผมจะได้ย้ายไปยัง เรอัล [มาดริด] ผมอยากประสบความสำเร็จกับทีมนี้ให้มากที่สุด” เขาบอกกับช่องรายการทีวีของลียง

ในอดีตที่ผ่านมานั้น ลียง ส่งนักเตะไปค้าแข้งยัง เรอัล มาดริด หลายคนแล้วไล่ตั้งแต่ คาริม เบนเซม่า และจากนั้นก็มี แฟร์ลองด์ เมนดี้ และรวมถึง มาเรียโน ดิอาซ ส่วนทางตัวของ ซามูเอล อุมติตี้ เขาได้ย้ายไปเล่นให้กับ บาร์เซโลนา ซึ่งประสบความสำเร็จกับทีมอย่างสูงเช่นกัน

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง