ผีแดงถอนหายใจเสียดาย คริสเตียน อีริคเซน เมินย้ายซบเพราะไม่ได้ไป UCL

ผีแดงถอนหายใจเสียดาย คริสเตียน อีริคเซน เมินย้ายซบเพราะไม่ได้ไป UCL

เริ่มต้นก็พังแล้ว ! เรียกว่าเป็นการดับความหวังครั้งสำคัญสำหรับสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมชั้นนำของพรีเมียร์ลีกเลยทีเดียว สำหรับเป้าหมายที่พวกเขาต้องการจะหามิดฟิลด์ตัวทำเกมคนใหม่มาเสริมทีม แต่ก็น่าจะพลาดไปแล้ว 1 ราย

ความหวังของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในการจะเซ็นสัญญากับทางตัวของ คริสเตียน อีริคเซน จอมทัพทีมชาติเดนมาร์กของสโมสรท็อตแนม ฮอทสเปอร์ส มาค้าแข้งในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด มันน่าจบลงอย่างไม่มีอะไรค้างคาแล้ว เมื่อทัพ “ปีศาจแดง” ได้ล้มเหลวในการผ่านเข้าไปเล่นในฟุตบอลถ้วยยูฟา แชมเปี้ยนส์ลีก มันจึงทำให้กองกลางรายนี้ไม่อยากแยแสกับสโมสรที่ไม่ได้ไปเล่นบอลถ้วยยุโรปรายการใหญ่

ทางด้านของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้เชื่อว่าตัวของอีริคเซน กองกลางตัวทำเกมทีมชาติเดนมาร์กจะเป็นตัวแทนที่สมบูรณ์แบบสำหรับ ปอล ป๊อกบา กองกลางทีมชาติฝรั่งเศสที่น่าจะย้ายออกจากทีม แต่ถึงอย่างไรก็ตาม อีริคเซน ก็ดูจะสนใจที่จะย้ายออกจากสเปอร์สในช่วงซัมเมอร์นี้จริง แต่เขาหวังจะได้ย้ายไปเล่นให้กับสโมสรที่ได้สิทธิ์แข่งขันในระดับฟุตบอลถ้วยยุโรปถ้วยโตอย่าง UCL เท่านั้น

ทั้งนี้รายงานข่าวได้ระบุว่า มันไม่ชัดเจนเท่าไหร่ว่าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เสนอเงินให้กับสเปอร์สไปกี่ยูโร แต่ตัวของอีริคเซน ได้ออกมาปฏิเสธไปแล้วว่าเขาจะไม่ย้ายไปเล่นให้กับทัพอสูรแดงอย่างแน่นอน ดาเนียล เลวี ประธานสโมสรท็อตแนม ฮอทสเปอร์ส ได้ยืนยันว่า อีริคเซน ที่ค้าแข้งกับทีมมานาน 6 ปี ไม่น่าจะขยายสัญญาฉบับใหม่กับทีมแน่นอนแล้ว และนั่นก็หมายความว่าเขาจะมีอิสระที่จะย้ายออกแบบฟรีค่าตัวในอีกหนึ่งปีข้างหน้า

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง