เลียแผลบ ! ซูโซ อวยแหลก อยากมา เซบีย่า ใจจะขาด

เลียแผลบ ! ซูโซ อวยแหลก อยากมา เซบีย่า ใจจะขาด

แฟนบอลน่ะดีใจกว่าเอ็งเยอะ ! ซูโซ เพลย์เมกเกอร์ขี้เลี้ยงชาวสเปนของสโมสร เอซี มิลาน ได้กล่าวว่าเขามีความยินดีอย่างมาก ที่ได้ย้ายไปค้าแข้งที่สเปนกับสโมสร เซบีย่า ด้วยสัญญายืมตัว

ซูโซ มิดฟิลด์พ่อเลี้ยงชาวสเปน ได้ย้ายไปเล่นที่ เซบีย่า ด้วยสัญญายืมตัว 18 เดือนพร้อมกับมีตัวเลือกในการซื้อตัวถาวรที่ 20 ล้านยูโร ซึ่งมันจะทำให้เขามีโอกาสได้สร้างชื่อเสียงให้กลับมาดีกว่าเดิมอีกครั้ง หลังจากที่ตอนนี้เขาเองก็กำลังมีโอกาสจะได้เล่นในบอลถ้วยแชมเปี้ยนส์ลีกด้วย มันจะเป็นการกลับคืนสู่ลาลีกาอีกครั้งในรอบหลายปีเลยทีเดียว และอดีตมิดฟิลด์เท้าซ้ายของลิเวอร์พูลรายนี้ ก็ได้กล่าวกับสื่อถึงโอกาสที่เจ้าตัว ได้ย้ายมาเล่นให้กับ เซบีย่า เอาไว้ว่า

“ทั้งมิลานและเซบีย่าต่างก็รู้ดีว่า ผมตั้งใจจะย้ายมาที่นี่ นี่เป็นสัปดาห์ที่ยากลำบากมาก เราต้องต่อสู้กับทุกคน แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดคือตอนนี้ผมอยู่ที่เซบีย่าแล้ว ฉันอยากจะมาที่นี่ และใช้เวลากับพวกเขาไปสักพัก เราก็ต้องลองดูกันไป และมันก็จะตัดสินใจอะไรได้อีกครั้งในช่วงฤดูร้อน” ซูโซ ได้กล่าวกับเว็บไซต์ของสโมสรอย่างเป็นทางการ

“ผมหวังว่าผมจะช่วยทีมได้ ผมคิดว่าที่นี่เป็นสถานที่ที่เหมาะสม แล้วก็เพื่อให้แน่ใจว่าอาชีพการค้าแข้งของผมจะรุ่งโรจน์ขึ้น และทำให้ผมไปเล่นให้กับทีมชาติสเปนได้ สำหรับทุกคน โดยเฉพาะกับ ฆูเลน โลเปเตกี ผมรู้จักเขาดีกว่าคนอื่นๆ เพราะผมเคยร่วมงานกับเขาในทีมเยาวชนมาบ้างเช่นกัน ผมว่าไม่มีโค้ชคนไหนที่ดีกว่าเขาในตอนนี้ ”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง