ซูเนสส์ เห็นเงา“บาร์ซ่า”ใน 3 ประสานแดนหน้าของทีมหงส์แดง

ซูเนสส์ เห็นเงา บาร์ซ่า ใน 3 ประสานแดนหน้าของทีมหงส์แดง

แกรม ซูเนสส์ ออกโรงชาบู 3 ประสานในแดนหน้าของทีมลิเวอร์พูล พร้อมทั้งคิดว่าพวกเขาทำให้นึกถึงทีม บาร์เซโลน่า ในยุครุ่งเรื่อง ทีมหงส์แดงคว้าชัยชนะได้ถึง 5 เกมติดต่อกันในช่วงออกสตาร์ทฟุตบอลพรีเมียร์ลีกฤดูกาล 2018-19 โดยก่อนหน้านี้พวกเขาเพิ่งบุกไปเฉือน ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ได้ถึงถิ่น 2-1 โรแบร์โต้ ฟิร์มิโน่ ทำประตูที่ 2 ให้กับทีม ในขณะที่ซาดิโอ มาเน่และโมฮัมเหม็ด ซาลาห์ต่างมีอิธิพลต่อเกมรุกและได้รับคำชมจากอดีตกัปตันทีมหงส์แดงด้วยเช่นกัน

“มันทำให้คุณนึกย้อนกลับไปถึงทีมบาร์เซโลน่าในยุครุ่งเรืองของพวกเขา คุณนั่งชมและเพลิดเพลินไปกับการจ่ายบอลและการเคลื่อนที่ของนักมายากลอย่างลิโอเนล เมสซี่, อันเดรียส อินเนียสต้า และชาบี้ อีกทั้งพวกเขายังขยันกันซะเหลือเกิน” ซูเนสส์เปิดเผยกับสกายสปอร์ต

“มันช่างคล้ายคลึงกับลิเวอร์พูลชุดนี้ คุณชื่นชมการทำประตูและความคิดสร้างสรรค์แต่คุณอาจมองข้ามการทำงานอย่างเข้มข้นของพวกเขาเมื่อไม่มีบอล ถ้าพวกเขายังรักษาฟอร์มแบบนี้ต่อไปได้ ใครก็ตามที่ทำได้ดีกว่าพวกเขาในซีซั่นนี้ควรได้แชมป์ไปครองนะ 3 ประสานในแดนหน้าของพวกเขากดดันคู่แข่งอยู่ทุกนาที พวกเขาชอบดันขึ้นสูง พวกเขาออกล่าไปพร้อมๆกันและพวเขารุ้ดีว่าพวกเขากำลังทำอะไรอยู่”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง