“พอช”ยกนิ้ว ลิเวอร์พูลเล่นดีกว่าสมควรเป็นผู้ชนะ

พอช ยกนิ้ว ลิเวอร์พูลเล่นดีกว่าสมควรเป็นผู้ชนะ

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ นายใหญ่ทีมไก่เดือยทอง ยอมรับว่าลิเวอร์พูลเป็นทีมที่ดีกว่าพวกเขาหลังท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ปราชัยเป็นเกมที่ 2 ติดต่อกันในคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา หงส์แดงรักษาฟอร์มการเล่นในฤดูกาลใหม่ได้อย่างยอดเยี่ยม หลังบุกไปเฉือนทีมไก่เดือยทองถึงสนามเวมบลีย์ 2-1 จากประตูของ จินี่ ไวจ์นัลดุมและโรแบร์โต้ ฟิร์มิโน่

“พวกเขาเป็นทีมที่ดีกว่า แต่เราก็ต่อสู้อย่างหนักและเราก็เกือบไล่ตามพวกเขาได้ทัน” โปเช็ตติโน่เปิดเผยกับสกายสปอร์ต

“แอคชั่นสุดท้ายมันเป็นอะไรที่บ้ามากๆเพราะว่าเราสมควรจะได้จุดโทษ มาเน่เตะซอนเข้าอย่างจัง เราอาจจะมาพูดถึงเกมนี้ในแบบที่แตกต่างออกไปก็ได้นะ แต่พวกเขาเป็นทีมที่ดีกว่า ผมไม่มีอะไรจะพูดมากไปกว่านี้ แน่นอนว่าผมผิดหวังกับผลการแข่งขันแต่เราต้องเดินหน้าทำงานและพัฒนากันต่อไป มันยังคงเป็นช่วงออกสตาร์ทฤดูกาลแต่เราก็พัฒนาขึ้นมากเลยทีเดียว มันเป็นเกมที่ยากและวันนี้ก็เป็นเกมที่มีการแข่งขันสูงมากๆ คุณอาจจะแพ้หรือคุณอาจจะชนะ แต่เราต้องทำงานต่อไป พวกเราทุกคนต่างผิดหวังกับผลการแข่งขันแต่ยังมีเกมให้เราลงเล่นอีกมากมาย”

ท็อตแน่มคว้าชัยชนะ 3 เกมแรกติดต่อกันในฤดูกาลนี้และทำให้หลายฝ่ายมองว่าพวกเขาคือหนึ่งในทีมลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้ แต่ความพ่ายแพ้ในเกมกับวัตฟอร์ดและลิเวอร์พูลทำให้พวกเขากลับมายังจุดที่พวกเขาเคยอยู๋ก่อนเริ่มต้นฤดูกาล

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง