แมนเชสเตอร์ ซิตี้คิดหนัก บาเลนเซียทาบทามขอซื้อตัว กานเซโล กลับถิ่น

แมนเชสเตอร์ ซิตี้คิดหนัก บาเลนเซียทาบทามขอซื้อตัว กานเซโล กลับถิ่น

ใช้งานได้นิดเดียวเอง จะขายซะแล้ว … “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อดีตแชมป์เก่าพรีเมียร์ลีก 2 สมัยติดในรอบ 2 ปีที่ผ่านมา ได้มีข่าวว่าพวกเขากำลังเตรียมจะขายตัวของ เจา กานเซโล แบ็กจอมบุกชาวโปรตุเกสออกจากทีมในเดือนมกราคมนี้ หลังจากที่ดาวเตะรายดังกล่าวดูจะเล่นไม่เข้ากับแผนการทำทีมของ เป๊ป กวาดิโอลาร์ เทรนเนอร์ของสโมสรเท่าไหร่นัก

เดลี่ เมล์ สื่อกีฬาของประเทศอังกฤษได้บอกว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พร้อมที่จะโละทิ้งตัวของ กานเซโล ไปจากทีมตั้งแต่ต้นปีเลย แม้ว่าเขาจะมาเล่นกับทีมได้เพียงแค่ 6 เดือนเท่านั้น หลังจากเซ็นสัญญาย้ายจากยูเวนตุสมาเล่นกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ในราคา 58 ล้านปอนด์ด้วยกัน

บาเลนเซีย ทีมเก่าของเขา กำลังมีข่าวว่าพร้อมจะยื่นข้อเสนอมาให้กับทางแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้พิจารณา และอยากจะได้ตัวของ กานเซโล ไปเล่นกับทีมในทันทีเลยตั้งแต่เดือนมกราคม 2020 นี้

เป๊ป กวาดิโอลาร์ เทรนเนอร์ของสโมสร ได้มองว่าดาวดังของทีมชาติโปรตุเกสที่ตอนนี้อายุ 25 ปีแล้ว เป็นนักเตะที่เขาชื่นชอบก็จริง แต่ก็ไม่สามารถให้โอกาสตัวของเขาลงเล่นในแต่ละเกมได้มากพอ เพราะตอนนี้นักเตะที่สามารถทำผลงานได้ดี และเป็นตัวเลือกแรกทางแบ็กขวาก็คือตัวของ ไคลน์ วอล์คเกอร์ ฟูลแบ็กทีมชาติอังกฤษที่ผลงานดีอย่างมาก กานเซโล เคยใช้เวลาสามฤดูกาลระหว่างปี 2015 ถึงปี 2018 ที่สโมสรบาเลนเซีย และตอนนี้ก็ดูเหมือนว่าเขาจะได้มีโอกาสกลับไปยังถิ่นเมสตาญ่าอีกครั้งแล้วในช่วงต้นปี

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง