ซีเนอดีน ซีดาน แฮปปี้สุดชีวิต เรอัล มาดริดทะลวงเซลต้าได้สำเร็จ

ซีเนอดีน ซีดาน แฮปปี้สุดชีวิต เรอัล มาดริดทะลวงเซลต้าได้สำเร็จ

เล่นแบบนี้เอาใจไปเลยครับ ! ซีเนอดีน ซีดาน โค้ชหัวเหม่งของสโมสร “ราชันย์ชุดขาว” เรอัล มาดริด ทีมจ่าฝูงของศึกลาลีกา ได้กล่าวว่าเขามีความยินดีกับเหล่านักเตะของเขาที่แสดงให้เห็นถึงความเคี่ยวในการเล่น จนสามารถพาทีมคว้าชัยชนะเหนือสโมสร เซลต้า บีโก้ ได้สำเร็จ

ในเกมนี้ ลูก้า โมดริช จอมทัพดีกรีบัลลงดอร์ของมาดริด โดนใบแดงไล่ออกจากสนามในครึ่งหลัง หลังจากที่เขาไปเข้าฟาล์วหนักใส่ตัวของ เดนิส ซัวเรซ กองกลางตัวรุกของเซลต้า และถึงแม้จะเสียเปรียบเรื่องตัวผู้เล่นน้อยกว่า แต่เรอัล มาดริด ก็สามารถทะลวงประตูของเซลต้าได้สำเร็จถึง 3 ประตูด้วยกัน โดยพวกเขาได้ประตูจาก กาเร็ธ เบล , ลูคัส บาซเกวซ และ โทนี โครส

“เราเล่นเกมที่สมบูรณ์แบบมากตั้งแต่เริ่มต้น และเรายังทำได้ดีมาก ทั้งที่เราเหลือผู้เล่นแค่ 10 คน เราต้องทนรับมือกับการบุกของเซลต้า แต่เรายังเอาชนะพวกเขาได้ วินิซิอุส และ กาเร็ธ ทำได้ดีมากในด้านการป้องกันแนวรับ และ ลูคัส [บาซเกวซ] และ อิสโก้ ที่ลงมาเล่นในภายหลังก็ทำได้ดี” ซีดานกล่าวต่อ

“ในการป้องกันนั้นเราเล่นได้ดีมาก และจากนั้นเรารู้ว่าสิ่งที่เราสามารถทำได้เมื่อเรามีลูกบอลอยู่กับตัวคืออะไร เราพอใจและมีความสุขมากครับ บอกได้เลยว่ามันมีทีมฟุตบอลน้อยมากที่สามารถมาเอาชนะเซลต้าได้ที่นี่ ผมมีความสุขหลังจากฤดูกาลก่อนซึ่งมีความซับซ้อนในแง่ของผลการแข่งขันนะครับ แต่ผมก็ดีในแง่ของการทำงานหนักของเรามันบรรลุผลได้ สิ่งที่สำคัญคือการแข่งขันครั้งนี้พวกเราชนะ”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง