สื่อตีข่าว ซีดาน อาจจะอำลาเรอัล มาดริด หลังประธานผิดสัญญาเรื่อง ป๊อกบา

สื่อตีข่าว ซีดาน อาจจะอำลาเรอัล มาดริด หลังประธานผิดสัญญาเรื่อง ป๊อกบา

พลาดได้นักเตะนี่มีผลอย่างแรง ! สื่อกีฬาจากทางสเปนได้เล่นข่าวว่า ความบาดหมางระหว่างประธานสโมสร “ราชันย์ชุดขาว” เรอัล มาดริด อย่างตัวของ ฟลอเรนติโน เปเรซ กับตัวของ ซีเนอดีน ซีดาน เทรนเนอร์หัวไข่ดาวกำลังระอุเลยทีเดียว หลังจากที่ซีดานกำลังพิจารณาอนาคตของเขาในการทำทีมเรอัล มาดริด เนื่องจากเห็นได้ชัดว่าข้อตกลงสำหรับการคว้าตัว ปอล ป๊อกบา กองกลางทีมชาติฝรั่งเศสของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่สำเร็จตามที่เปเรซได้สัญญากับซีดานเอาไว้

ความล้มเหลวในการเซ็นสัญญากับ ป๊อกบา ซึ่งเป็นข้อตกลงที่ทาง เปเรซ สัญญากับซีดานเอาไว้เมื่อครั้งที่ ซีดาน ยอมกลับมาทำทีมอีกรอบว่าถ้าหากซีดานโอเคกับการกลับมาทำทีม เขาจะปิดดีลคว้าป๊อกบาที่เป็นนักเตะที่ซีดานชื่นชอบ มาอยู่กับทีมให้ได้ และซีดานก็ชอบกับข้อเสนอนี้ จึงทำให้เขายอมกลับมาทำทีมอีกครั้ง แต่ตอนนี้ เพราะความที่มาดริดก็แห้วในการได้ตัวป๊อกบา มันอาจจะทำให้กุนซือชาวฝรั่งเศส อาจจะลาออกจากมาดริดอีกครั้ง เหมือนกับที่ตัวของเขาทำเอาไว้เมื่อปีที่แล้ว

ดิเอโก้ ตอร์เรส นักข่าวชาวสเปน ได้บอกกับ The Independent ถึงข่าวลือดังกล่าวว่า “การไม่ได้เซ็นสัญญากับป๊อกบา ทำให้ซีดานรู้สึกว่าตัวเองโดนตบหน้าเข้าให้เลยทีเดียว ซีดานมีสัญญาใจกับ ป๊อกบา เป็นการส่วนตัว โดยทางฟลอเรนติโนเองก็สัญญาว่าเขาจะพาป๊อกบาไปเล่นกับมาดริดเพื่อให้ซีดานดีใจ แต่ตอนนี้ดูสิ ซีดานรู้สึกแย่มาก เขาอาจจะลาทีมอีกครั้ง”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง