ซีดาน , มูรินโญ่ เป็นรายชื่อกุนซือแทนที่ซาร์รี่

ซีดาน , มูรินโญ่ เป็นรายชื่อกุนซือแทนที่ซาร์รี่

ผู้จัดการทีมบางรายที่มีชื่อเสียงกลายเป็นรายชื่อที่แฟนบอลคาดหวังจะให้เข้ามารับหน้าที่กุนซือแทน เมาริซิโอ้ ซาร์รี่ นายใหญ่ของเชลซี ที่ทำผลงานได้อย่างย่ำแย่ ในช่วง2-3สัปดาห์ที่ผ่านมา นับว่าเป็นเรื่องที่ถูกพูดถึงมากที่สุดในฟุตบอลอังกฤษเวลานี้ หลังจากที่บ่อนพนันถูกกฎหมายต่างตั้งค่าหัวไว้ว่า ซาร์รี่จะเป็นกุนซือพรีเมียร์ ลีก รายต่อไป ที่จะถูกสโมสรทำการปลด โดยบ่อนได้ตัดไว้ที่แทง
1/ 4 นั่นหมายถึงว่ามีเปอร์เซ็นต์ที่จะโดนเด้งค่อนค้างสูง ตามมาด้วยมาร์โก้ ซิลวา และ โคล้ด ปูเอล ⅙

ซิเนอดีน ซีดาน กลายเป็นอีกคนที่ถูกนำมาเสนอโดยที่แทง 2/ 1 ท่ามกลางกระแสของผู้ช่วยโค้ชอย่างจิอันฟรานโก้ โซล่าที่เสนอชื่อเขาบน เบตแฟร์ ทั้งนี้โจเซ่ มูรินโญ่ เองก็คือหนึ่งในรายชื่อที่ถูกมาพูดถึงมากที่สุดเช่นเดียวกันกับซีดาน แต่ทั้งนี้หลังจากที่เขาถูกปลดออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยุไนเต็ด เขาก็ได้รับเงินก้อนโต และพักร้อนโดยมีหลายทีมทาบทามไปร่วมงานมากมาย

แต่ในส่วนของผู้จัดการทีมรายอื่นๆ ที่มีความน่าจะเป็นไปได้ ได้แก่ กุส ฮิดดิ้ง ที่น่าจะมีโอกาสที่จะกลับมาคุมทีมได้จริง ซึ่งในเวลานี้กุนซือดัชต์แมนกำลังคุมทีมให้กับทีมชาติจีนชุด U-21 ซึ่งเคยนั่งแท่นเก้าอี้ กุนซือเชลซีเมื่อปี 2009 และ 2016 มาก่อนหน้านี้แล้ว ดิเอโก้ ซิเมโอเน่ แะล แฟรงค์ แลมพาร์ด ก็เป็นตัวเลือกที่แฟนบอลให้ความสนใจเช่นกัน ซึ่งผลงานแลมพาร์ด ในการคุมทีมดาร์บี้ เค้าท์ตี้นั้นเป็นไปได้สวย และมีความเป็นไปได้ไม่น้อย

มูรินโญ่เคยนำพาเชลซีคว้าแชมป์พรีเมียร์ ลีก ได้ถึง 2 สมัยในการเข้ามาคุมทีมครั้งแรกของเขากับสโมสรลอนดอนทางตะวันตกนี้ ทั้งยังกลับมาคุมทีมและคว้าแชมป์ในปี 2013 ต่อมาอีกด้วย ทั้งนี้ โจเซ่ มูรินโญ่ เคยกล่าวไว้ในปี 2016 ว่า “อบราโมวิชไม่เคยเป็๋นเพื่อนของผม เราทำงานกันแบบเจ้าของสโมสร ผมให้ความเคารพกับเขา เราไม่เคยสนิทสนมกัน เขาคือหนึ่งในบุคคลที่ผมให้ความเคารพ”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง