มองไปข้างหน้า! ซีดาน ปัดหวนงานคุมทัพ ราชัน อีกรอบ

มองไปข้างหน้า! ซีดาน ปัดหวนงานคุมทัพ ราชัน อีกรอบ

ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสรเรอัล มาดริด ต้องการดึงซีเนดีน ซีดาน กลับมาคุมทีมอีกครั้งหลังจบฤดูกาล แต่เป็นตำนานชาวฝรั่งเศสที่ปฏิเสธโอกาสดังกล่าว ซีดาน คุมทัพ “ราชันชุดขาว” คว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกได้ 3 สมัยติดต่อกัน ก่อนที่จะลาออกจากตำแหน่งทันทีที่จบฤดูกาล 2017-18

เปเรซ ได้ติดต่อไปหาซีดาน หลังจากจบเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก เลกสอง เพื่อเกลี้ยกล่อมในการดึงเข้ามาคุมทีมแทนซานติอาโก้ โซลารี่ ในช่วงซัมเมอร์ แต่เป็นทางด้าน นายใหญ่วัย 46 ปี ไม่ได้มีความตั้งใจในการกลับมาคุมทีมอีกครั้ง

อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม บุกมาเอาชนะมาดริด ได้ถึง 4-1 ที่สนามซานติอาโก้ เบร์นาบิว ทำให้ทีมตกรอบไปด้วยสกอร์รวม 5-3 และยังเป็นการตกรอบนี้เป็นครั้งแรก นับตั้งแต่ปี 2010 เลยทีเดียว แหล่งข่าวอ้างว่าเปเรซ ได้ยืนยันกับซีดาน ว่าตัวเขาจะพยายามพูดคุย และเตรียมที่จะเจรจากับเขาอีกครั้งในช่วงซัมเมอร์ โดยทีมพร้อมสนับสนุนเงินเพื่อนำไปใช้เสริมทัพนักเตะในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะที่จะถึงนี้ด้วย

มาดริดแพ้ไปถึง 4 จาก 5 เกมหลังสุดที่ผ่านมา โดยเป็นการแพ้ต่อบาร์เซโลน่า ในบ้าน 2 เกมติดต่อกันด้วย ทำให้ทีตกรอบฟุตบอลถ้วยโคปา เดล เรย์ และยังมีคะแนนตามหลังจ่าฝูงอยู่ถึง 12 คะแนน จนทำให้โซลารี่ ไม่มีอนาคตกับทีม

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง