รังนิคดีใจ! เตรียมได้ดวลแทคติกกับ ซิเมโอเน่ ในบอลถ้วย UCL เป็นครั้งแรก

 เตรียมได้ดวลแทคติกกับ ซิเมโอเน่ ในบอลถ้วย UCL เป็นครั้งแรก

ราล์ฟ รังนิค ผู้จัดการทีมชั่วคราวของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้กล่าวว่าเขารู้สึกตื่นเต้นมาก ที่จะได้ดวลแทคติกกับ ดิเอโก้ ซิเมโอเน่ ผู้จัดการทีมแอตเลติโก มาดริด เป็นครั้งแรกในชีวิตสองยักษ์ใหญ่จากพรีเมียร์ลีก และ ลาลีกา จะได้เผชิญหน้ากันในการแข่งขันฟุตบอลถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายเลกแรกในวันอังคารนี้ “ในช่วง 11 ปีที่ผ่านมาเขาได้แชมป์มาเยอะมาก ด้วยเอกลักษณ์ที่ชัดเจนและมีสไตล์การเล่นที่เด่นสุดๆ เป็นที่รู้จักไปทั่วโลก” รังนิค ได้กล่าวกับนักข่าว

“และผมไม่คิดว่าสิ่งนี้จะมีการเปลี่ยนแปลงในปีที่ผ่านมาการแข่งขันเกมนี้ มันจะมีความดราม่าเกิดขึ้นอยู่เสมอ และนี่ก็สะท้อนให้เห็นถึงบุคลิกของผู้จัดการทีมด้วย – ดิเอโก้ ซิเมโอเน่ อาจเป็นหนึ่งในผู้จัดการทีมที่ดราม่ามากที่สุดในยุโรปก็ได้ หรือไม่เช่นนั้น เขาก็อาจจะเป็นผู้จัดการทีมที่อารมณ์ดีที่สุดในยุโรปก็ได้สไตล์การคุมทีมและแนวทางที่ทีมของเขาเล่นมาโดยตลอด มันสะท้อนให้เห็นถึงอารมณ์ของเขาแบบชัดเจน เขาเป็นคนที่ดุดัน จริงจังกับการทำงานมาก และนักเตะในทีมของเขาก็เล่นบอลได้ดุดันมากเลยจริงๆ”

“การที่พวกเราจะได้สู้กับแอตเลติโก มาดริด มันเป็นบททดสอบครั้งสำคัญของพวกเราเลยทีเดียว”แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถ้าหากว่าเป็นชื่อชั้นในแชมเปี้ยนส์ลีก พวกเขาเคยได้แชมป์มาแล้ว 3 ครั้ง ได้รองแชมป์อีก 2 ครั้ง ส่วนทางแอตเลติโก มาดริด พวกเขาเคยได้แค่รองแชมป์มาโดยตลอด ไม่เคยได้แชมป์รายการนี้

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง