ซิเมวเน่ ต้อนรับ เดปาย สู่ แอตเลติโก้ มาดริด

ดิเอโก้ ซิเมวเน่ ผู้จัดการทีมของ แอตเลติโก้ มาดริด ต้อนรับการเซ็นสัญญากับนักเตะรายใหม่อย่าง เมมฟิส เดปาย

การย้ายออกจากทีม บาร์เซโลน่า ของกองหน้ารายนี้ ได้รับการยืนยันในเช้าวัน ศุกร์ , โดยที่นักเตะชาว ดัตช์ รายนี้ ได้เซ็นสัญญาไปจนถึงปี 2025

เดปาย ย้ายเข้ามาเพื่อแทนที่ เจา เฟลิซ หลังจากที่เขาย้ายไปเข้าร่วมกับทีม เชลซี ด้วยสัญญายืมตัว และ ซิเมวเน่ ได้กล่าวว่า “นักเตะย้ายเข้ามาด้วยความกระตือรือร้นเป็นอย่างมาก , ต้องการฟื้นคืนเวอร์ชั่นที่ดีที่สุดของเขา”

“พวกเราจะทำงานเพื่อทำให้พวกเราได้นักฟุตบอลของทีม ลียง กลับมา , ที่นั่น เขาได้แสดงให้เห็นถึงความแข็งแกร่งทางด้านร่างกายของเขา และความสามารถของเขา พวกเราจะทำงานกับเขาเพื่อนำเขาไปสู่ฟอร์มการเล่นที่ดีที่สุด ซึ่งเขาจะสามารถตอบแทนพวกเรากลับมาด้วยสิ่งที่พวกเราแสวงหาจากเขา”

“เขาเป็นกองหน้าที่สามารถเล่นในตำแหน่งกองหน้าตัวแรกและกองหน้าตัวที่ 2 ได้ ผมมองว่าเขาคล้ายกับ คอสต้า , กองหน้าที่เริ่มต้นในตำแหน่งที่ 2 , ที่ด้านนอกสนาม , แต่ก็จบลงด้วยจุดสูงสุด เพราะว่า เขาระเบิดออกมา , แข็งแกร่ง , จำกัดความได้ดี… เมมฟิส ได้แสดงให้เห็น , ยิ่งไปกว่านั้น ใน ฝรั่งเศส , ในปีแรกที่ บาร์เซโลน่า… ที่ซึ่งเขามีสถิติที่ดี”

ต้องมาดูกันว่า เมมฟิส เดปาย จะสามารถช่วยให้ทีม แอตเลติโก้ มาดริด ของ ดิเอโก้ ซิเมวเน่ กลับมาอยู่ในจุดที่ดีที่สุดของพวกเขาได้หรือไม่ ในช่วงเวลาที่เหลืออยู่ของฤดูกาลนี้

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง