เทน ฮาก ลังเลที่จะปล่อยตัว อีแลงก้า

เอริก เทน ฮาก นายใหญ่ของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลังเลที่จะปล่อยตัว แอนโธนี่ อีแลงก้า ออกจากทีมด้วยสัญญายืมตัว

ในช่วงต้นสัปดาห์นี้ , มันมีการรายงานว่า ทีม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ กระตือรือร้นที่จะเดินหน้าคว้าตัวนักเตะในวัย 20 ปี เข้าสู่ทีมในช่วงระยะเวลาสั้นๆ , ที่ขึ้นมาจากระบบทีมเยาวชนของทีม แมน ยูไนเต็ด

อย่างไรก็ตาม , เทน ฮาก ยังไม่ได้อนุมัติการย้ายทีมด้วยสัญญายืมตัวเลย , และในตอนนี้ สเวน เวสเตอร์ชูลซ์ นักข่าวของ Sky Germany ได้ทวีต โดยที่กล่าวว่า เขาเชื่อว่า สโมสรจาก เยอรมัน ไม่น่าจะพยายามและเซ็นสัญญากับ อีแลงก้า ในช่วงไม่กี่วันที่จะมาถึง , ไม่ว่าจะเป็นการย้ายทีมอย่างถาวร , หรือว่าการย้ายทีมด้วยสัญญายืมตัว

The Daily Mail ได้กล่าวว่า เอดิน แทร์ซิช ของทีม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ไม่น่าจะเคลื่อนไหวมากนักระหว่างช่วงเวลาในตลาดซื้อขายนักเตะในเดือน มกราคม , หลังจากที่คว้าตัว ยูเลี่ยน ไรเยอร์สัน แบ็คขวาของทีม ยูเนี่ยน เบอร์ลิน ไปแล้ว ด้วยค่าตัว 5 ล้านยูโร (4.4 ล้านปอนด์)

ในตอนนี้ สโมสรอยู่ในอันดับที่ 6 บนตารางคะแนน บุนเดสลีก้า ในขณะที่กลับมาจากช่วงพักเบรกที่ถูกขยายระยะเวลาออกไป , ในขณะที่พวกเขากำลังเตรียมตัวสำหรับการแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก รอบตัดเชือก 2 เกม ที่จะต้องพบกับทีมจาก พรีเมียร์ลีก อย่าง เชลซี

ต้องมาดูกันว่า ทีม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จะสามารถคว้าตัว แอนโธนี่ อีแลงก้า มาร่วมทีมได้หรือไม่ ในตลาดซื้อขายนักเตะเดือน มกราคม นี้

เกมต่อไปของทีม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ นั้น พวกเขาจะต้องเปิดบ้านเพื่อรับการมาเยือนจากทีม เอาก์สบวร์ก ในศึก บุนเดสลีก้า ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน อาทิตย์ ที่ 22 มกราคม นี้ เวลา 3 ทุ่มครึ่ง

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง