ซิลวา รับ เอฟเวอร์ตันหวังรั้งตัว โกเมส กับ ซูม่า

ซิลวา รับ เอฟเวอร์ตันหวังรั้งตัว โกเมส กับ ซูม่า

กองหลังของทีมเชลซีและกองกลางจากบาร์เซโลน่า ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมหลังจากที่ถูกยืมตัวมาเล่นที่เอฟเวอร์ตัน นั้นจึงทำให้ผู้จัดการทีม หวังว่าพวกเขาจะอยู่กับสโมสรต่อไป มาร์โก ซิลวา กุนซือของทีมเอฟเวอร์ตัน ออกมายอมรับว่า เขานั้น้องการที่จะเก็บนักเตะอย่าง อังเดร โกเมส และ เคิร์ท ซูม่า ให้อยู่เล่นกับเอฟเวอร์ตันต่อไปให้ได้

เอฟเวอร์ตัน เสริมทัพในฤดูกาลนี้ด้วยการยืมตัวนักเตะอย่าง ซูม่า และ โกเมส มาร่วมทีม ซึ่งทั้งสองคนก็ทำผลงานได้อย่างดีเยี่ยม จนเป็นกำลังหลักของสโมสรเรียบร้อย “สโมสรของพวกเขาจะเป็นคนตัดสินใจในเบื้องต้น และหลังจากนั้นมันถึงจะกลายเป็นการตัดสินใจของตัวนักเตะเอง” ซิลวา กล่าว

“พวกเราพร้อมที่จะทำทุกทางเพื่อเก็บเขาเอาไว้กับทีมของเราให้ได้ เพราะพวกเขาเป็นนักเตะท่สำคัญมากๆของเรา พวกเขาแสดงให้เห็นถึงคุณภาพของพวกเขาให้เราเห็น และแฟนๆของเราก็ดีใจมากๆที่มีเขาอยู่ในทีม”

“ดังนั้นการที่เขาจะอยู่กับพวกเราต่อไปมันเป็นเรื่องที่สำคัญมากๆ เราต้องมาดูกันว่าสุดท้ายแล้วสโมสรของพวกเขาจะว่ายังไง ตอนนี้มันไม่ได้อยู่ในกำมือของเรา แต่แน่นอนเลยว่า ถ้าหากพวกเราต้องการที่จะเก่งขึ้นและแข็งแกร่งขึ้น เราจำเป็นต้องเก็บนักเตะที่ดีที่สุดให้อยู่กับเราให้ได้”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง