ปืนใหญ่-ท๊อฟฟี่กินแห้ว ! ซิลวาประกาศ ขออยู่ PSG ต่อไปก่อน

ปืนใหญ่-ท๊อฟฟี่กินแห้ว ! ซิลวาประกาศ ขออยู่ PSG ต่อไปก่อน

อาร์เซนอล และ เอฟเวอร์ตัน สโมสรชั้นนำของพรีเมียร์ลีกทั้ง 2 ทีมได้ตั้งเป้าหมายที่จะเสริมทัพด้วยนักเตะเกมรับคนเดียวกัน ซึ่งนั่นก็คือ ติอาโก้ ซิลวา กองหลังอดีตกัปตันทีมชาติบราซิลของ PSGแม้ว่าจะมีข่าวหนาหูว่าจะย้ายทีมหลังจากที่นักเตะรายนี้กำลังจะหมดสัญญากับสโมสร แต่ล่าสุดนั้น ซิลวา ก็ได้ยอมรับว่าเขาไม่ต้องการจะย้ายออกจาก ปารีส แซงต์แชร์กแมง ในช่วงซัมเมอร์นี้

เซ็นเตอร์แบ็กทีมชาติบราซิล เป็นตำนานนักเตะของ PSG และเขาก็ได้ลงเล่นมากกว่า 300 เกมในรอบแปดปีที่ผ่านมา ที่เขาเล่นให้กับทีมแชมป์ลีกฝรั่งเศสแห่งนี้แต่ตอนนี้เขามีแนวโน้มที่จะเดินหน้าค้าแข้งกับทีมต่อไป โดยเฉพาะหลังจากจบการแข่งขันรอบรองชนะเลิศ โคปา เดอ ฟรองค์ และถ้วย โคปา เดอ ลา ลีกเอิง ที่พวกเขามีลุ้นอยู่ และขาดไม่ได้กับถ้วยแชมป์ ยูฟแชมเปี้ยนส์ลีก

“มันเป็นช่วงเวลาพิเศษสำหรับผมเลยทีเดียว ด้วยการสนับสนุนของแฟนบอล ผมมีความเคารพในทีมและแฟนบอลอยู่เสมอ พวกเขาถามผมอยู่เสมอว่าผมจะอยู่ค้าแข้งกับทีมต่อไปหรือไม่ แต่มันไม่ใช่การตัดสินใจของผมในตอนนี้ มันไม่ใช่เวลาที่จะพูดคุยเกี่ยวกับหัวข้อนี้ เราจะมีเวลาพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องนี้ในภายหลัง หลังจากที่เราจบฤดูกาลอย่างสมบูรณ์ ผมไม่ต้องการจากที่นี่ไป แต่การตัดสินใจได้ทำไปแล้ว ผมเคารพในการตัดสินใจของตัวเอง และจะเคารพมันจนกว่าจะสิ้นสุดทุกอย่าง มันยังไม่มีการพูดคุยอะไรกันเพิ่มเติมเกี่ยวกับอนาคตในการค้าแข้งของผม แต่เราจะคุยกันให้ลงตัว” ซิลวาบอกในงานแถลงข่าว

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง