ซิตี้ยืนยัน! พร้อมขาย แบร์นาร์โด้ ให้บาร์ซ่า หากได้ตัว “ปาเกวต้า” มาสแตนด์บาย

ซิตี้ยืนยัน! พร้อมขาย แบร์นาร์โด้ ให้บาร์ซ่า หากได้ตัว “ปาเกวต้า” มาสแตนด์บาย

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรดังของพรีเมียร์ลีกได้มีข่าวว่า พวกเขากำลังสนับสนุนให้บาร์เซโลน่า ทีมจากลีกสเปน ลองยื่นข้อเสนอเข้ามาอีกสักครั้ง แล้วก็ควรจะเป็นเงินก้อนใหญ่ไปเลย เพื่อทำการคว้าตัว แบร์นาร์โด้ ซิลวา เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติโปรตุเกสที่ตอนนี้ใจลอยไปอยู่ที่คัมป์ นู แล้วนั่นเองL’Equipe สื่อกีฬาของประเทศฝรั่งเศสได้กล่าวว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้พยายามเสนอตัวของ ซิลวา กองกลางชาวโปรตุเกสให้กับบาร์เซโลน่าในสัปดาห์นี้

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้เงินเข้าสู่สโมสรไปแล้วกว่า 150 ล้านปอนด์จากการขายผู้เล่นในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยมีราฮีม สเตอร์ลิ่ง, โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ และกาเบรียล เฮซุส เป็นแหล่งรายได้หลักที่พวกเขาทำได้ จากการขายให้กับเชลซี , อาร์เซนอล ตามลำดับ และตอนนี้พวกเขาต้องการทำเงินให้กับสโมสร ด้วยการขาย แบร์นาร์โด้ ออกไป แต่ในขณะเดียวกัน พวกเขาก็พิจารณาที่จะขอแลกเปลี่ยนนักเตะอายุน้อยๆจากทางบาร์ซ่ามาเล่นกับพวกเขาด้วย โดยจะขอเน้นไปที่ “กองกลาง”

มีการยืนยันว่า ถ้าแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทำได้แค่ขายแบร์นาร์โด้ออกไป โดยไม่สามารถเอานักเตะสักรายมาจากบาร์ซ่าได้ พวกเขาก็จะทำสิ่งที่เซอร์ไพรส์ด้วยการซื้อตัวของ ลูคัส ปาเกวต้า เพลย์เมกเกอร์ชาวบราซิลของ ลียง มาเล่นกับทีมแทนที่แบร์นาร์โด้สำหรับปีกชาวโปรตุเกส เขาย้ายมาจาก โมนาโก ชุดแชมป์ลีกเอิง 2016-17 ในปี 2017 และตอนนี้ก็ได้แชมป์ในเกาะอังกฤษมาแทบจะทุกรายการแล้ว ขาดแค่ถ้วยแชมเปี้ยนส์ลีกเท่านั้น

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง