ซาร์รี่ มีความสุขกับ มาร์กอส อันโตนิโอ หลังจากที่ทำประตูได้ ในเกมที่ชนะ สเปเซีย

ซาร์รี่ มีความสุขกับ มาร์กอส อันโตนิโอ หลังจากที่ทำประตูได้ ในเกมที่ชนะ สเปเซีย

เมาริซิโอ้ ซาร์รี่ ผู้จัดการทีม ลาซิโอ้ มีความสุขกับชัยชนะ 0 ประตูต่อ 3 ของพวกเขา ในเกมที่พบกับทีม สเปเซีย ในคืนวัน ศุกร์ ในศึก เซเรียอา ประตูจาก ชิโร่ อิมโมบิเล่ , เฟลิเป้ แอนเดอร์สัน และ มาร์กอส อันโตนิโอ ทำให้ทีม ลาซิโอ้ เอาชนะคู่แข่งไปได้

ซาร์รี่ ได้กล่าวว่า “ประตูที่ 2 นั้นสวยงาม , แต่ในบางจุด ผมรู้สึกกังวล เพราะว่า ไม่มีใครยิงไปที่ประตู ผมยังมีความสุขกับ มาร์กอส อันโตนิโอ อีกด้วย , ที่เป็นนักเตะชั้นนำ , ผมมีช่วงเวลาที่ยากลำบากในการนำเขาเข้าสู่กองกลางของพวกเรา เพราะว่า พวกเรามีบุคลิกในการโจมตีมาก และในบางครั้ง พวกเราต้องการความสามารถทางด้านกายภาพ , แต่ถ้าหากว่า มีคนมาดูการฝึกซ้อม มันเป็นปรากฏการณ์ เมื่อพวกเราเล่นในเกมที่น่าอึดอัด พวกเราเล็งเป้าไปที่การอวดดีน้อยลงและฉาบฉวยน้อยลงเป็นเวลานานแล้ว ความสามารถในการเก็บบอลเอาไว้ในช่วงเวลาที่ยากลำบากเติบโตขึ้นอย่างเห็นได้ชัด , แต่ในช่วง 7 หรือว่า 8 นาทีแรก ผมกลัวว่า พวกเราจัดการกับเกมได้เบาเกินไปเล็กน้อย”

ต้องมาดูกันว่า เมาริซิโอ้ ซาร์รี่ จะสามารถช่วยให้ทีม ลาซิโอ้ รั้งอันดับที่ 2 ของตารางคะแนน เซเรียอา เอาไว้จนจบฤดูกาลได้หรือไม่ เกมต่อไปของทีม ลาซิโอ้ นั้น พวกเขาจะต้องเปิดบ้านเพื่อรับการมาเยือนจากทีม โตริโน่ ในศึก เซเรียอา ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน เสาร์ ที่ 22 เมษายน นี้ เวลา 5 ทุ่มตรง

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง