คาสซาโน่ ชื่นชม อินซากี้ อย่างหาได้ยาก

สซาโน่ ชื่นชม อินซากี้ อย่างหาได้ยาก

อันโตนิโอ คาสซาโน่ อดีตกองหน้าของทีม อินเตอร์มิลาน ได้แสดงความชื่นชมต่อผู้จัดการทีมอย่าง ซิโมเน่ อินซากี้ เป็นอย่างมาก คาสซาโน่ ประทับใจทีม อินเตอร์มิลาน ในการแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก เกมแรกของรอบก่อนรองชนะเลิศ ที่ได้รับชัยชนะไปที่บ้านของทีม เบนฟิก้า ในสัปดาห์นี้ เนราซซูร์รี่ ได้รับชัยชนะไป 0 ประตูต่อ 2 ในเกมแรกของรอบก่อนรองชนะเลิศ ต้องขอบคุณประตูจาก นิโคโล่ บาเรลล่า และ โรเมลู ลูกากู (จากลูกจุดโทษ)

คาสซาโน่ กล่าวว่า “ก่อนเกม ผมคิดว่า ทีม เบนฟิก้า เหนือกว่าในทุกๆด้าน , และทีม อินเตอร์มิลาน กลับเล่นในเกมได้อย่างสมบูรณ์แบบแทน และสมควรได้รับชัยชนะใน ลิสบอน มันเป็นเกมที่ดีที่สุดของทีมของฤดูกาล ร่วมกับเกมใน ริยาดห์ (เกมที่ได้รับชัยชนะเหนือทีม เอซี มิลาน ไป 3 ประตูต่อ 0 ในการแข่งขัน ซูเปอร์โคปปา อิตาเลียน่า) , พวกเขาเล่นในเกมได้อย่างยอดเยี่ยม ยินดีกับลูกทีมและกับ อินซากี้ ด้วย , คนที่ผมเป็นคนแรกที่วิจารณ์เขา , แต่ในตอนนี้ เขาเป็นคนที่ถูกต้อง ในตอนนี้ ทุกๆเกมก็คือการทำมัน หรือว่าตาย”

ต้องมาดูกันว่า ซิโมเน่ อินซากี้ จะสามารถช่วยให้ทีม อินเตอร์มิลาน ผ่านเข้าไปเล่นในการแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ได้หรือไม่ ในฤดูกาลหน้า เกมต่อไปของทีม อินเตอร์มิลาน นั้น พวกเขาจะต้องเปิดสนาม ซาน ซีโร่ เพื่อรับการมาเยือนจากทีม มอนซ่า ในศึก เซเรียอา ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน เสาร์ ที่ 15 เมษายน นี้ เวลา 1.45 น.

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง