ซาร์รี่ ต่อว่า ‘ทัศนคติที่ผิด’ ในเกมที่ ลาซิโอ้ พ่าย อาแซด

ซาร์รี่ ต่อว่า ‘ทัศนคติที่ผิด’ ในเกมที่ ลาซิโอ้ พ่าย อาแซด

เมาริซิโอ้ ซาร์รี่ ผู้จัดการทีม ลาซิโอ้ ได้แสดงออกถึงความไม่พอใจกับทัศนคติของพวกเขา ในเกมที่พ่ายแพ้ให้กับทีม อาแซด อัลค์มาร์ ในการแข่งขัน ยูโรปาคอนเฟอเรนซ์ลีก

ทีม ลาซิโอ้ พ่ายแพ้ไป 1 ประตูต่อ 2 ในเกมแรกของการแข่งขันรอบ 16 ทีม

“พวกเรามีทัศนคติที่ผิด” ซาร์รี่ กล่าว

“หลังจากที่มีการเริ่มต้นที่ดี , พวกเรากลับหลังและเล่นใน 20 เมตรสุดท้ายของสนาม พวกเราทำสิ่งต่างๆเกินตัวในการย้อนกลับสู่ผู้รักษาประตูของพวกเรา แทนที่จะนำพวกมันออกห่างจากประตูของพวกเรา”

“พวกเราสร้างโอกาสได้มากมาย , พวกเราน่าจะชนะ 4 ประตูต่อ 2 แต่พวกเราทำผิดพลาดมากมายที่หน้าประตู พวกเราพูดถึงมันในช่วงเช้าวันนี้ , พวกเราทำประตูได้น้อย , แต่พวกเราสร้างโอกาสได้มากมาย มันหมายความว่า พวกเราสูญเสียความสกปรกและสมาธิไป”

เกี่ยวกับสปิริตที่ต่ำของ เซอร์เก้ มิลินโกวิช-ซาวิช , เขาได้กล่าวเสริมว่า “ผมเห็นเขาเติบโตขึ้นในการฝึกซ้อม ผมไม่ต้องการให้เขาหวนกลับไปเป็นนักเตะที่บางครั้ง ทำอะไรเกินตัวเพื่อผลประโยชน์ของตัวเอง เขาสามารถทำได้มากกว่านี้อยู่เสมอ”

ต้องมาดูกันว่า เมาริซิโอ้ ซาร์รี่ จะสามารถพลิกสถานการณ์ที่เสียเปรียบในเกมนี้ และผ่านเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศได้หรือไม่ ในการแข่งขัน ยูโรปาคอนเฟอเรนซ์ลีก ในฤดูกาลนี้

เกมต่อไปของทีม ลาซิโอ้ นั้น พวกเขาจะต้องบุกไปเยือนทีม โบโลญญ่า ในศึก เซเรียอา ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน เสาร์ ที่ 11 มีนาคม นี้ เวลา 2.45 น.

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง