เมาริซิโอ ซารีติงม้าลาย ถึงเวลาต้องอัพเกรดเกมรับให้แน่น

เมาริซิโอ ซารีติงม้าลาย ถึงเวลาต้องอัพเกรดเกมรับให้แน่น

ผมว่าถึงเวลาอัพเกรดแนวรับจริงๆแล้วล่ะ ! เมาริซิโอ ซารี เทรนเนอร์ของสโมสร “ไอ้ม้าลาย” ยูเวนตุส ทีมดังของกัลโช เซเรียอา ได้กล่าวว่าการเล่นเกมรับของพวกเขาจะต้องดีขึ้นกว่านี้ให้ได้ หลังจากที่พวกเขาทำได้แค่เสมอกันไป 2-2 ในศึกแชมเปี้ยนส์ลีกรอบแบ่งกลุ่มนัดแรกที่พวกเขาเจอกับ แอตเลติโก มาดริด

หลังจากที่เบียงโคเนรี ออกนำไปก่อนถึง 2-0 โดยการยิงของ ฆวน กัวดราโด้ และ แบลส มาตุยดี้ ทางแอตเลติโก มาดริด ก็ต่อสู้อย่างเต็มกำลังจนได้ประตูตีเสมอจากการยิงของ สเตฟาน ซาวิช และตัวของ เฮคเตอร์ เอร์เรรา

“มันเป็นการปรับปรุงครั้งใหญ่จากการแสดงผลงานครั้งล่าสุด และเรารู้สึกว่าเกมนี้อยู่ในมือของเรา ดังนั้นการเสมอกับแอตเลติโก จึงเหมือนมีรสขมในปาก ยูเวนตุสเองก็ไม่เคยประตูได้ในสนามกีฬานี้มาก่อนด้วย และสำหรับการที่พวกเราเจอกับพวกเขาในครั้งนี้ ต้องยอมรับว่ามันเป็นนิมิตหมายที่ดีที่เราทะลวงพวกเขาได้” ซารีเปรียบเปรยกับ Sky Sport Italia

“ความคิดแบบโบราณในการเล่นเกมรับจะต้องเปลี่ยนไป ผมอยากให้ทุกคนเล่นเกมรับแบบคุมโซนให้แน่นกว่านี้ ส่วงนรใครที่อยากให้เราตามประกบแบบแมนทูแมน ผมคิดว่ามันไม่สมเหตุสมผลที่จะเล่นแบบนั้น เราต้องเล่นบอลให้ก้าวร้าวมากขึ้น และในการเล่นกับตราหมี เราต้องป้องกันเกมรุกของพวกเขายามได้ลูกตั้งเตะ พวกเขาเก่งมากในการเล่นลูกกลางอากาศ”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง